1900 3120

Xin vui lòng nhập từ khoá hợp lệ.

VIETGOAL CUP 2024 – CÚP ƠI CHỜ TỚ NHÉ!

21/06/2024
Những tuần thi đấu của Giải bóng đá trẻ Hà Nội – VietGoal Cup 2024 đã diễn ra trong không khí vô cùng náo nhiệt với những trận cầu nảy lửa giữa các đội. Có thắng, có thua, có rất nhiều diễn biến xảy ra trong một buổi thi đấu đã mang đến cho mỗi cầu thủ nhí những trải nghiệm khác nhau với Hanoi VietGoal Cup. Trong số đó, có một cậu bé lần đầu tiên tham gia giải đấu, lần đầu tiên lướt qua nhưng chưa kịp chạm vào chiếc cúp vô địch.
Cậu bé đó là cầu thủ Nguyễn Minh Đăng thuộc đội U8 Hoàn Kiếm – Hoàng Mai tham gia thi đấu vào chiều ngày 9/6. Lần đầu tiên tham gia vào giải đấu lớn như VietGoal Cup là một thách thức không nhỏ với Minh Đăng cùng đồng đội. Dù đã nỗ lực nhưng đội U8 Hoàn Kiếm – Hoàng Mai của Minh Đăng mới chỉ dừng lại ở vị trí đồng Giải Ba. Trong khoảnh khắc trao giải, cầm trên tay chiếc huy chương Đồng nhưng trong ánh mắt của cậu bé luôn hướng về chiếc cúp vô địch.
Hình ảnh của Minh Đăng lúc ấy dễ khiến những người yêu bóng đá liên tưởng đến một khoảnh khắc của huyền thoại Lionel Messi trong trận chung kết World Cup 2014 khi để lọt mất chức vô địch. Đương nhiên để so sánh một cầu thủ nhí với một huyền thoại bóng đá thế giới là điều không thể, nhưng ánh mắt của Minh Đăng hay của Lionel Messi đều mang theo niềm tiếc nuối và cả hi vọng ở những con người yêu bóng đá. Ánh mắt nhìn chăm chú vào chiếc cúp vô địch của Minh Đăng như đang nói lên rằng: “Cúp ơi! Hẹn mùa giải năm sau nhé!”
Một trận đấu, một mùa giải qua đi nhưng tình yêu và niềm đam mê bóng đá của các con vẫn luôn còn mãi trong những niềm hi vọng. Hi vọng một ngày nào đó sẽ giỏi hơn, sẽ mang về những thành tích tốt hơn nữa bằng sự nỗ lực và quyết tâm. Đó chính là cách mà các cầu thủ thành danh đạt được những thành tựu của mình dù cho quá khứ của họ là vô số những lần thất bại.