1900 3120

Trang chủ Album Ảnh Hồ Chí Minh VietGoal SaiGon Dream Team VietGoal Saigon Dream Team – SCFT Động lực Cup 2024 Sáng 12.05.2024: Những trận cầu hấp dẫn của VietGoal Saigon Dream Team
Xin vui lòng nhập từ khoá hợp lệ.

VietGoal Saigon Dream Team – SCFT Động lực Cup 2024 Sáng 12.05.2024: Những trận cầu hấp dẫn của VietGoal Saigon Dream Team

24/06/2024

Trận đấu diễn ra tốc độ nhanh chóng với những pha tranh chấp quyết liệt từ cả hai đội. Mặc dù U11 Mười Khó thể hiện sức mạnh và kỹ thuật ấn tượng, nhưng sự kiên nhẫn và sự tập trung của VietGoal đã giúp cho họ có lợi thế trong các pha phản công.

Với một pha lập công duy nhất, VietGoal đã ghi được bàn thắng quyết định và giành chiến thắng 1-0 trong niềm vui sướng của khán giả nhà. Sự ăn mừng của các cầu thủ nhí U11 VietGoal sau trận đấu tưởng chừng như là nhà vô địch, bởi họ đã thể hiện tinh thần chiến đấu và sự quyết tâm không biết mệt mỏi dưới cái nắng nóng của Sài Gòn.

Trong khi đội U11 VietGoal có chiến thắng đầy ấn tượng, đội U9 VietGoal cũng trải qua một trận đấu đầy cảm xúc. Đối mặt với thủ môn đối thủ, các cầu thủ nhí của U9 VietGoal đã bỏ lỡ rất nhiều cơ hội ghi bàn, khiến cho họ phải chịu tổn thất trong việc ghi điểm.

Dù luôn để cho đối phương dẫn trước trên bảng tỷ số, nhưng tinh thần thi đấu quyết tâm của U9 VietGoal. Được dẫn dắt bởi HLV Trung Tín và Thanh Tú, các cầu thủ nhí đã không từ bỏ và tiếp tục thi đấu cho mục tiêu chung của đội bóng.

Nhờ vào sự cố gắng không ngừng nghỉ, U9 VietGoal đã giữ lại được một điểm quý giá trong trận đấu này. Dù không thể giành chiến thắng, nhưng việc giữ chân đối thủ và giữ lại điểm số là một kết quả đáng khen ngợi.

Tuy nhiên, U13 VietGoal đã nhận thất bại với tỷ số sát nút 2-3 trước U13 Goal Star. Các cầu thủ đã giữ sạch lưới trong suốt hiệp 1. Nhưng bước vào hiệp 2, U13 VietGoal thi đấu mất tập trung để cho đối phương liên tục ghi bàn thắng và phải nhận thất bại ở trận đấu này.

Dưới đây là kết quả thi đấu Vòng 5 Giải SCFT – Động lực Cup 2024:

U9 VietGoal 4-4 U9 T&T Tân Phú
U11 VietGoal 1-0 U11 Mười Khó
U13 VietGoal 2-3 U13 Goal Star

Các cầu thủ nhí VietGoal ăn mừng chiến thắng. Ảnh: Kiều Thư