1900 3120

Trang chủ Album Ảnh Hồ Chí Minh VietGoal Dream Team 2024 VietGoal Dream Team – sân Phú Nhuận sáng 01.06.2024: chiến thắng thuyết phục 3-2 trước U11 Ngọc Hùng tại Giải Năng Khiếu TP.HCM
Xin vui lòng nhập từ khoá hợp lệ.

VietGoal Dream Team – sân Phú Nhuận sáng 01.06.2024: chiến thắng thuyết phục 3-2 trước U11 Ngọc Hùng tại Giải Năng Khiếu TP.HCM

01/06/2024
Ngay những phút đầu tiên của trận đấu, U11 Ngọc Hùng đã nhanh chóng có bàn thắng mở tỷ số, tạo ra áp lực rất lớn cho U11 VietGoal. Tuy nhiên, các cầu thủ trẻ của VietGoal cũng đã rất nhanh chóng ổn định lại đội hình để không bị mất tinh thần, các em chơi bóng rất tuân thủ đấu pháp của huấn luyện viên Trần Thành để duy trì lối chơi chắc chắn và kiên trì tìm kiếm cơ hội gỡ hòa.
U11 Vietgoal đã tận dụng rất tốt từ những tình huống cố định và có bàn gỡ hoà của Hữu Nhân ở một pha sút phạt cân bằng tỷ số 1-1. Niềm vui chưa kịp lắng xuống thì Ngọc Hùng lại tiếp tục vươn lên dẫn trước, đẩy trận đấu vào thế rượt đuổi đầy căng thẳng.
Sự quyết tâm và kiên trì của các cầu thủ U11 VietGoal là điều mà chúng ta phải nhắc tới nhiều nhất trong trận đấu bán kết này, các e chơi bóng thật sự bản lĩnh để rồi cuối cùng đã được đền đáp, trong một pha phản công nhanh, Văn Đô đã tỏa sáng với pha dứt điểm quá lạnh lùng để điền tên lên bảng tỷ số, một lần nữa trận đấu trở về với thế cân bằng.
Khoảnh khắc quyết định của trận đấu đến từ một pha phối hợp tấn công quá đẹp mắt của U11 VietGoal ở những phút cuối và tâm điểm đó là Hoàng Ân cầu thủ mới trở về từ vòng chung kết tuyển chọn của PVF, nhận bóng từ cánh trái đâm thẳng vào trung độ phối hợp 1-2 cùng Hoàng Nhân, tì đè và dứt điểm lạnh lùng và phần còn lại là cảm xúc, là những tiếng hò hét của tất cả khán giả trên sân. Một pha làm bàn không chỉ là bàn thắng mà đó còn là nước mắt và nụ cười, là sự thăng hoa và tiếc nuối.
Chiến thắng của U11 VietGoal là sự nỗ lực và sự quyết tâm các em đã chứng minh rằng, dù có khó khăn đến đâu, với tinh thần chiến đấu mạnh mẽ, mọi điều đều có thể thực hiện được.
Trước mắt U11 VietGoal vẫn còn một thử thách cuối cùng và cũng là thử thách lớn nhất mang tên Chung kết. Các em không được phép ngủ quên trên chiến thắng, vì còn rất nhiều việc phải làm trong trận đấu tiếp theo. Trận chung kết sẽ là cơ hội để các cầu thủ trẻ tiếp tục thể hiện bản lĩnh của mình.
Chúng ta hãy cùng chờ đón và cổ vũ cho các chàng trai trẻ trong trận đấu quyết định, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều bất ngờ và thú vị!