1900 3120

Trang chủ Album Ảnh Hồ Chí Minh Quận 12 VietGoal Hiệp Thành 2024 VietGoal Hiệp Thành – Sân Thống Nhất 2 – Chiều 26.05.2024
Xin vui lòng nhập từ khoá hợp lệ.

VietGoal Hiệp Thành – Sân Thống Nhất 2 – Chiều 26.05.2024

26/05/2024

Trong những buổi tập oi bức của ngày hè, những cậu bé với giọt mồ hôi lăn dài trên má, đang vây quanh chiếc máy ảnh nhỏ cùng lời thủ thỉ “Cô ơi cho con coi hình với ạ”. Những đứa trẻ ngây ngô cùng những nụ cười thật tươi được ghi lại trong máy ảnh, có lẽ là những kỷ niệm quý giá cho những lần các con thỏa sức hết mình với sân cỏ.

Dù chỉ lướt được một vài tấm rồi quay lại tập luyện ngay nhưng các con không quên dành lời khen: “Các cô chụp ảnh đẹp lắm ạ”. Các em luôn mang nguồn năng lượng tích cực vô cùng lớn và lan tỏa tới tất cả mọi người. 

Cuối buổi tập, thầy và trò cùng chụp những tấm ảnh kỷ niệm đầy thân thương. Những tấm ảnh đó không chỉ ghi lại tinh thần thể thao đoàn kết tại VietGoal, mà còn là mốc đánh dấu quá trình trưởng thành và phát triển từng ngày của các con. Mỗi bức ảnh là một câu chuyện, là niềm đam mê, là tình yêu với trái bóng tròn của các học viên tại VietGoal.