1900 3120

Trang chủ Album Ảnh VietGoal SaiGon Dream Team U11 VietGoal Saigon Dream Team – Giải NKTP – Sáng 30.05.2024
Xin vui lòng nhập từ khoá hợp lệ.

U11 VietGoal Saigon Dream Team – Giải NKTP – Sáng 30.05.2024

30/05/2024

Chào đón sự trở lại của các trụ cột Hữu Nhân, Hoàng Ân & Kiến Văn sau chuyến dự Vòng chung kết tuyển sinh PVF tại Hưng Yên, VietGoal Saigon đã có những màn bứt phá rực rỡ với 7 bàn thắng, thành công lấy được tấm vé vào vòng Bán kết Giải U11 Năng khiếu Tp Hồ Chí Minh 2024. 

Black Football là đội bóng mạnh được chính một trong những tượng đài bóng đá Saigon là Đặng Trần Chỉnh huấn luyện từ nhỏ. Tại mùa giải SCFT – Cúp Động Lực năm 2023, đội bóng toàn những dị nhân nhí chơi chân trái này đã dành chức Vô địch tuyệt đối lứa tuổi U11. Có lẽ trong một ngày thi đấu thiếu ổn định, các bạn đã không giữ được phong độ như lúc trước.

Với tinh thần tôn trọng đối thủ. HLV Trần Văn Thành đã cho các học trò của mình chơi chậm, phòng ngự chắc chắn và chắt chiu tối đa những cơ hội phản công hay tình huống cố định. May mắn có được bàn thắng sớm mở tỷ số ngay phút thứ Hai của Hoàng Ân, U11 VietGoal Saigon dễ chơi hẳn và có thêm 4 bàn thắng nữa trong hiệp 1.

Hiệp 2 là thời điểm VietGoal Saigon có nhiều thay đổi nhân sự và các bạn đã làm tốt việc được giao khi có thêm 2 bàn thắng trong khi hàng phòng ngự chơi quyết tâm giữ trắng lưới. HLV Trần Văn Thành chia sẻ “Đây là một giải đấu lớn –  quy mô cấp Thành phố, các CLB đều có sự chuẩn bị từ 2 đến 3 năm. Không có đội nào yếu cả, nên không có chiến thắng nào là dễ dàng. Chúng tôi luôn phải chuẩn bị thật kỹ và coi trận nào cũng là trận chung kết”

Danh sách ghi bàn:

Hoàng Ân (2)

Hoàng Quân (2)

Văn Đô (2)

Anh Minh (1)

Cùng theo dõi và để lại những lời động viên tinh thần tới những chiến binh U11 VietGoal Saigon trước trận Bán kết trước APH Ngọc Hùng sáng thứ Bảy tuần này nhé!