1900 3120

Trang chủ Album Ảnh Hồ Chí Minh VietGoal Dream Team 2024 VietGoal SaiGon Dream Team VietGoal Dream Team – Vũng Tàu 22.06.2024: Kì nghỉ dưỡng đáng nhớ của đội tuyển U9, U10 VietGoal Sài Gòn
Xin vui lòng nhập từ khoá hợp lệ.

VietGoal Dream Team – Vũng Tàu 22.06.2024: Kì nghỉ dưỡng đáng nhớ của đội tuyển U9, U10 VietGoal Sài Gòn

22/06/2024
VŨNG TÀU 06.2024: KÌ NGHỈ ĐÁNG NHỚ CỦA ĐỘI TUYỂN U9, U10 VIETGOAL SÀI GÒN
Sau chuỗi ngày tập luyện, thi đấu đầy căng thẳng và gay cấn với mùa giải SCFT – S2, thầy và trò các đội tuyển U9 và U10 VietGoal Sài Gòn đã cùng nhau có một chuyến đi nghỉ dưỡng đến miền biển Vũng Tàu đầy nắng và gió như cách “chữa lành” để nạp thêm năng lượng của các ngôi sao bóng đá thế giới sau mỗi mùa giải thi đấu.
Chuyến đi lần này vô cùng đặc biệt với các cầu thủ nhí khi lần đầu tiên được cùng các đồng đội của mình đến một miền đất mới để du lịch và thi đấu giao hữu cùng đội chủ nhà Bà Rịa Vũng Tàu. Từ lúc bắt đầu khởi hành, trên gương mặt các cậu thiếu niên không thể giấu được niềm vui và sự hồi hộp, phấn khích. Trên xe ríu rít tiếng cười, những giọng hát ngân nga, những cuộc trò chuyện rôm rả thắc mắc xem Vũng Tàu có gì hay nên làm gì để cho chuyến đi này thật đặc biệt đây nhỉ?
Mang theo tinh thần phấn khởi nên các cầu thủ VietGoal bước vào trận đấu với một tâm thế vô cùng thoải mái. Trời mưa lớn nhưng cũng không làm giảm đi tinh thần chiến đấu nhiệt huyết của cả đội khách và đội chủ nhà. Trong khi U9, U10 BRVT tiếp đón đội bạn với tổng số 10 bàn thắng làm rung lưới đối phương thì đội khách VietGoal cũng không kém phần khi “nhiệt tình” đáp trả với 9 bàn thắng ghi được trong cả hai trận đấu mang về kết quả 1 thắng 1 thua cho mỗi đội.
Trên tinh thần “Đấu hết sức, chơi hết mình”, giao lưu xong cũng là lúc các thầy và các trò “xả vai”. Mặc vào bộ áo bóng đá VietGoal và đứng ở trên sân cỏ họ là thầy trò, là đồng đội. Khi không còn khoác trên mình chiếc áo bóng đá thì họ còn là những người bạn, những người thân, thoải mái nô đùa, ôm lấy nhau, cùng nhau nhảy những vũ điệu không tên hay té nước lẫn nhau, người nào người đấy ướt hết từ đầu đến chân nhưng trên gương mặt đều không thể giấu đi được nụ cười rạng rỡ.
Tuổi trẻ đôi khi cũng chỉ cần như thế, được trải nghiệm và được khám phá. Và sẽ càng ý nghĩa hơn khi có những người thầy, người bạn đồng hành để thấu hiểu, chia sẻ cùng nhau những cảm xúc đặc biệt, những kỉ niệm đáng nhớ về một thời được gọi là “tuổi trẻ” ấy.
📸 ✍ Việt Hoàn