1900 3120

Trang chủ Album Ảnh Bình Dương Dĩ An VietGoal Đông Hòa 2024 VietGoal Đông Hoà – Sân Trung Thông – Chiều 16.6.2024
Xin vui lòng nhập từ khoá hợp lệ.

VietGoal Đông Hoà – Sân Trung Thông – Chiều 16.6.2024

16/06/2024

Hình ảnh bố mẹ dõi theo từng bước chân ngày càng mạnh mẽ hơn của con mình trên sân VietGoal đã thân thuộc với rất nhiều người. Và sân VietGoal Đông Hòa cũng không ngoại lệ. Những tiếng hét cổ vũ “Tiến lên đi con” cùng màn cá cược đầy đặc sắc “Con mà đá vào 1 trái bố bao con 1 ly trà đào”. Như được tiếp thêm động lực, cậu bé cùng bố của mình đã có màn giao kèo đầy hấp dẫn như vậy.

Không để bố chờ lâu, cậu bé liên tiếp đá vào khung thành đối phương bằng những cú sút đầy mạnh mẽ cùng màn kết hợp với đồng đội vô cùng ăn ý. Và thế là, màn thi đấu kết thúc với 3 bàn thắng đầy ngoạn mục. Cầu thủ nhí chạy lại phía bố cùng nụ cười đầy chiến thắng. Tuy bố đã thất bại trong màn giao kèo này, nhưng ai cũng biết rằng, đó là sự thất bại đầy tự hào của một hậu phương, của một người bố

VietGoal tin rằng, việc tạo ra một sân chơi thể thao cho trẻ em không chỉ dừng lại ở việc các em được học thêm những kỹ năng trên sân bóng, mà còn tiếp thêm về tình cảm gia đình, tạo điều kiện để phụ huynh và con trẻ có cơ hội hiểu nhau hơn, xóa đi những khoảng cách thế hệ không đáng có. Mùa hè đã đến, hãy để VietGoal cùng đồng hành với phụ huynh tạo nên một kỳ nghỉ đáng nhớ cùng con!