1900 3120

Xin vui lòng nhập từ khoá hợp lệ.

VietGoal Tố Hữu – Sân Hải Đăng – Sáng thứ 7 22.06.2024: Ngày Gia Đình Việt Nam: Tình yêu thương thầm lặng của thầy dành cho học trò

22/06/2024

Nhân ngày Gia đình Việt Nam 28/6, những câu chuyện về tình yêu thương, sự gắn kết giữa các thành viên trong gia đình lại được lan tỏa và nhắc nhớ. Tại VietGoal, nơi được ví như một “gia đình lớn” dành cho các cầu thủ nhí, tình yêu thương ấy cũng hiện hữu một cách đặc biệt qua mối quan hệ thầy trò đầy ấm áp.

Với các huấn luyện viên VietGoal, các học trò không chỉ là những học viên đơn thuần mà còn là những người em, người con trong nhà. Tình yêu thương dành cho các con xuất phát từ mong muốn các con được phát triển toàn diện, trở thành những cầu thủ tài năng và những người có ích cho xã hội.
Chính vì vậy, đôi lúc các huấn luyện viên cần nghiêm khắc với các con, bởi “thương cho roi cho vọt”. Việc rèn luyện kỷ luật, tinh thần đồng đội và ý chí quyết tâm là vô cùng quan trọng để các con có thể đạt được thành công trong tương lai.
Tuy nhiên, sự nghiêm khắc ấy luôn đi kèm với sự thấu hiểu, động viên và khích lệ. Các huấn luyện viên luôn dành thời gian để trò chuyện, chia sẻ và lắng nghe những tâm tư, nguyện vọng của các con. Họ luôn sẵn sàng dang rộng vòng tay để bảo vệ, che chở và dìu dắt các con trên con đường chinh phục ước mơ.
Ngày Gia đình Việt Nam là dịp để các huấn luyện viên VietGoal bày tỏ lòng biết ơn đối với những bậc phụ huynh đã tin tưởng giao phó con em mình cho trung tâm. Đồng thời, đây cũng là lời hứa hẹn của các huấn luyện viên sẽ tiếp tục nỗ lực, cống hiến hết mình để ươm mầm cho những tài năng bóng đá tương lai và mang đến cho các con một môi trường học tập và rèn luyện tốt nhất.
📸✍🏻Trọng Anh