1900 3120

Trang chủ Album Ảnh Hồ Chí Minh Bình Thạnh VietGoal Bình Thạnh 1 2024 VietGoal Bình Thạnh 1 – sân HCA sáng 30.06.2024: Chúng Ta Có Thể Rộng Lớn Hơn Nữa
Xin vui lòng nhập từ khoá hợp lệ.

VietGoal Bình Thạnh 1 – sân HCA sáng 30.06.2024: Chúng Ta Có Thể Rộng Lớn Hơn Nữa

30/06/2024
Chúng Ta Có Thể Rộng Lớn Hơn Nữa
Đó là thông điệp mà huấn luyện viên Phan Nam muốn truyền đạt đến các cầu thủ nhí của mình. Trong những buổi tập tại VietGoal, huấn luyện viên Phan Nam luôn giúp các cầu thủ nhí hiểu rằng giới hạn của các con không dừng lại ở những gì mà các con nghĩ.
Mỗi khi các con kêu lên “Thầy ơi, con tập xong rồi, thầy cho tụi con đá đối kháng đi,” thì huấn luyện viên Phan Nam luôn tận dung để động viên các em. HLV Phan Nam nhấn mạnh rằng: “Các con có thể rộng lớn hơn nữa và các con có thể tập luyện được nhiều kỹ thuật hơn nữa ” Với thầy, việc khuyến khích các cầu thủ tập luyện nhiều hơn không chỉ giúp các em nắm vững được các kỹ năng mà còn giúp các em giữ được tinh thần luôn tiến về phía trước.
Trong buổi tập, thầy Phan Nam luôn truyền đạt niềm tin vào khả năng vượt qua mọi giới hạn. Các em không chỉ học cách đá bóng, mà còn học cách đối mặt với thử thách và không ngừng phát triển bản thân. Thầy Phan Nam hiểu rằng, để trở thành những cầu thủ xuất sắc, các em cần có tinh thần chiến đấu và niềm tin vào chính mình.
Khi biết rằng mình có thể vượt qua mọi giới hạn, các em sẽ tự tin hơn trong mọi tình huống, từ sân cỏ đến học tập và các hoạt động khác. Tinh thần của thầy Phan Nam đã khuyến khích và cổ vũ cho các em có thể trở thành những phiên bản tốt hơn của chính mình.
📸 ✍ Việt Hoàn