1900 3120

Trang chủ Album Ảnh Đà Nẵng Thanh Khê VietGoal An Khê 2024 VietGoal Thanh Khê – Sân Thanh Khê chiều 06.07.2024: Lời động viên của bố
Xin vui lòng nhập từ khoá hợp lệ.

VietGoal Thanh Khê – Sân Thanh Khê chiều 06.07.2024: Lời động viên của bố

09/07/2024

“Nắng thế này tập có mệt không con?” “Dạ không bố ạ, để con uống nước rồi ra tập tiếp cùng các bạn,” đó là câu trả lời dứt khoát của cầu thủ nhí VietGoal trong một buổi tập vào chiều thứ Bảy vừa rồi tại sân Thanh Khê, Đà Nẵng. Vào mùa hè, Khung giờ 16h00 dù thời tiết vẫn còn khá nắng, nhưng các cầu thủ nhí VietGoal vẫn tỏ ra vô cùng hăng say và nhiệt huyết. Mồ hôi lấm tấm trên trán, nhưng nụ cười luôn nở trên môi các con.

Những phút nghỉ ngơi ngắn ngủi dưới bóng râm, uống ngụm nước mát lạnh và sự động viên của bố sẽ làm tăng thêm động lực cho các con quay trở lại sân với quyết tâm cao hơn.

Sự hăng say, vui vẻ trong các bài tập đã giúp các cầu thủ nhí quên đi cái nóng của thời tiết để có buổi tập tràn đầy năng lượng. Tiếng cười giòn tan, những bước chân chạy nhanh nhẹn và những cú đá chính xác thể hiện rõ ràng niềm đam mê bóng đá mãnh liệt của các cầu thủ nhí VietGoal.

Viết Định

Lời động viên của bố giúp con được tiếp thêm động lực. Ảnh: Viết Định