1900 3120

Trang chủ Album Ảnh Đà Nẵng Hải Châu VietGoal Đa Phước 2024 VietGoal Đa Phước – Sân Đa Phước sáng 13.07.2024: Bài tập kiểm soát bóng
Xin vui lòng nhập từ khoá hợp lệ.

VietGoal Đa Phước – Sân Đa Phước sáng 13.07.2024: Bài tập kiểm soát bóng

15/07/2024

Bài tập về kiểm soát bóng trong phạm vi hẹp được coach Khá đưa ra cho các cầu thủ nhí ở điểm sân Đa Phước sáng Chủ Nhật đã làm cho các cầu thủ thích thú.

Bài tập này đòi hỏi các cầu thủ phải xoay người, chủ động nhận bóng từ nhiều hướng, làm sao cho bóng không rời khỏi khu vực đã được khoanh tròn. Các cầu thủ nhí nhanh chóng chia thành các nhóm nhỏ, mỗi nhóm 5-6 em, tập trung quanh các vòng tròn đã được vẽ sẵn trên sân.

Coach Khá tận tình hướng dẫn từng động tác, từ cách đặt chân, tư thế cơ thể đến cách dùng phần trong và ngoài của bàn chân để kiểm soát bóng. Các em được khuyến khích giao tiếp, gọi nhau và phối hợp nhịp nhàng để giữ bóng luôn trong tầm kiểm soát.

Dần dần, những bước chân vụng về ban đầu trở nên linh hoạt hơn, những pha nhận bóng lóng ngóng trở nên mềm mại và chính xác. Bài tập như vậy sẽ giúp cho kỹ năng của các cầu thủ nhí VietGoal nhanh chóng được hoàn thiện.

Viết Định

HLV Tường Khá quan sát các cầu thủ tập luyện. Ảnh: Viết Định