1900 3120

Trang chủ Album Ảnh Hồ Chí Minh VietGoal Dream Team 2024 VietGoal SaiGon Dream Team VietGoal Dream Team – sân IFS Park 21.07.2024: ‘Quẩy Bung Nóc’, U13 VietGoal Vẫn Trả Lại Sân Đấu… ‘Không Tì Vết’
Xin vui lòng nhập từ khoá hợp lệ.

VietGoal Dream Team – sân IFS Park 21.07.2024: ‘Quẩy Bung Nóc’, U13 VietGoal Vẫn Trả Lại Sân Đấu… ‘Không Tì Vết’

25/07/2024

‘Quẩy Bung Nóc’, U13 VietGoal Vẫn Trả Lại Sân Đấu… ‘Không Tì Vết’

U13 VietGoal vừa qua đã có một giải đấu rất cảm xúc, có cả niềm vui xen lẫn nỗi buồn. Các em đã thể hiện một bộ mặt rất khác tại Giải Bóng Đá U13 Tranh Cúp Kim Long Lần 29 năm 2024 khi đã thể hiện sự tiến bộ rõ rệt.

Bước vào giải đấu các cầu thủ U13 VietGoal SaiGon được xếp vào bảng đấu khá căng khi có sự xuất hiện của U13 Hùng Anh Long An và U13 Hải Nam. Ở trận đấu mở màn có vẻ các cậu nhóc còn chưa tỉnh ngủ nên đã phải nhận trận thua trước U13 Hùng Anh Long An. Nhưng ở trận đấu ngay sau đó huấn luyện viên Đình Hưng đã có những điều chỉnh kịp thời để các cầu thủ U13 VietGoal có một chiến thắng quan trọng trước đội chủ nhà U13 Hải Nam để giành quyền vào chơi trận bán kết. Ở trận bán kết U13 VietGoal đã có một trận đấu cực cháy khi các cậu nhóc đều hết mình vì logo trên áo để có một trận thắng không tưởng 2-1 trước U13 Fixo Long An. Đáng tiếc là trong trận chung kết khi gặp lại đội chủ nhà U13 Hải Nam các em đã để thua và phải chấp nhận vì nhì.

Kết thúc giải đấu U13 VietGoal đã để lại cho mọi người điều ấn tượng về sự tử tế. Sau chiến thắng ở trận bán kết, các cầu thủ VietGoal đã ăn mừng tưng bừng. Các em đã “quẩy hết mình” trong sự sung sướng tột cùng vì đây là chiến thắng ở một trận bán kết cảm xúc trước một đối thủ rất mạnh. Nhưng sau khi cảm xúc lắng lại, các cầu thủ U13 VietGoal đã tự giác dọn dẹp mọi thứ trở lại một cách ngăn nắp. Từ chai nước uống, bộ quần áo cho đến những hộp thức ăn đều được thu dọn gọn gàng.

Cám ơn các e vì đã có một màn thể thể hiện với một tinh thần rất VietGoal đó là bóng đá không chỉ là đá bóng mà ở đó còn là những sự tử tế và tôn trọng!

Việt Hoàn