1900 3120

Xin vui lòng nhập từ khoá hợp lệ.

VietGoal Yên Sở – Sân Yên Sở – Chiều 03.08.2024

04/08/2024

Chúng ta cũng từng là những đứa trẻ mê bóng đá, vì vậy chúng ta hy vọng các con sẽ có khoảng thời gian thật tuyệt vời khi đứng trên sân cỏ

Các huấn luyện viên tại VietGoal, hay những người cha của các cầu thủ nhí đều đã từng là những đứa trẻ đam mê bóng đá, từng mơ ước được sải bước trên những sân cỏ lớn, và giờ đây, họ hy vọng chia sẻ niềm đam mê ấy tới thế hệ trẻ. Hơn ai hết, họ hiểu rằng, bóng đá không chỉ là môn thể thao, mà còn là ngôn ngữ chung của niềm vui và ước mơ.

Các huấn luyện viên VietGoal không chỉ dạy học trò của mình cách sút bóng, chuyền bóng, hay phòng thủ, mà còn dạy các con cách làm việc nhóm, tôn trọng đối thủ, và quan trọng nhất là cách thưởng thức mỗi khoảnh khắc bên trái bóng. Với những người cha, mỗi buổi tập là dịp để gắn kết, để chia sẻ, và để ghi dấu vào những ký ức tuyệt vời trên sân cỏ cùng với phiên bản nhí của mình.

Trong không gian rộng lớn tại các lớp học bóng đá trẻ em của VietGoal, mỗi tiếng cười, mỗi đường chuyền, mỗi bàn thắng đều chứa đựng nhiệt huyết của các thiếu niên, và cả những người đã từng là thiếu niên. Bóng đá không chỉ là đá bóng, tại VietGoal, bóng đá là sợi dây kết nối giữa quá khứ, hiện tại và tương lai.