1900 3120

Trang chủ Album Ảnh Hồ Chí Minh Quận 11 VietGoal Nhà thi đấu Phú Thọ 2024 VietGoal NTD Phú Thọ – Sân NTD Phú Thọ – 18.08.2024
Xin vui lòng nhập từ khoá hợp lệ.

VietGoal NTD Phú Thọ – Sân NTD Phú Thọ – 18.08.2024

18/08/2024

Đó là lời chúc đầy động viên của các phụ huynh và quản lý lớp tại sân VietGoal Phú Thọ khi không khí ngày thi đấu đang đến gần. Sự háo hức tràn ngập khắp nơi, từ các buổi tập luyện đến các buổi trò chuyện của phụ huynh, tất cả đều đang hướng mắt về giải đấu quan trọng đánh dấu sự trưởng thành của các cầu thủ nhí. 

Những lời dặn dò của các huấn luyện viên đến học viên trước thềm thi đấu. Ảnh: Hiền Linh

Tinh thần “chiến đấu” của các học viên VietGoal NTD Phú Thọ cũng lên cao hơn bao giờ hết. Các huấn luyện viên cũng đang nỗ lực hết mình, gấp rút ôn lại các bài tập trọng điểm để các em có thể tự tin ứng dụng vào trận đấu. Các phụ huynh cũng không kém phần bận rộn khi chuẩn bị cho con em mình những chiếc áo bít, đồ bảo vệ, tất cả mọi thứ cần thiết để sẵn sàng cho cuộc thi đấu lớn. Cả sân VietGoal Phú Thọ như đang đổ dồn về không khí của giải VietGoal CUP SaiGon 2024, nơi mà mọi người đều mong chờ những khoảnh khắc bùng nổ, những pha bóng đẹp mắt và hy vọng về chiếc cúp vô địch sẽ được nâng cao bởi các cầu thủ nhí. 

VietGoal tin rằng, không chỉ VietGoal Phú Thọ, tất cả học viên của VietGoal cũng đang mong chờ sự trở lại đầy bùng nổ của đội mình tới giải VietGoal CUP SaiGon 2024. Với sự ủng hộ nhiệt tình từ phía phụ huynh, sự hướng dẫn tận tâm từ các huấn luyện viên, chắc chắn rằng các cầu thủ nhí sẽ mang đến những trận đấu đầy kịch tính và nỗ lực hết mình để đạt được thành tích tốt nhất. 

Cùng VietGoal để lại lời động viên tới các cầu thủ nhí nhé!