1900 3120

Trang chủ Album Ảnh Hồ Chí Minh VietGoal CUP 2024 – Khu Vực Miền Nam – Vạn Xuân – Sáng 25.8.2024
Xin vui lòng nhập từ khoá hợp lệ.

VietGoal CUP 2024 – Khu Vực Miền Nam – Vạn Xuân – Sáng 25.8.2024

25/08/2024

Trong không khí sôi động của giải đấu VietGoal Cup Saigon 2024, tinh thần chiến đấu của các cầu thủ nhí luôn ở mức cao nhất. Có lẽ vì thế mà khi trời còn chưa sáng rõ, nhân viên tại sân bóng Vạn Xuân – Tân Bình đã phải mở cửa sớm hơn dự kiến để kịp đón lượng cổ động viên và phương tiện đông đúc. Khu vực để xe nhanh chóng trở nên chật kín. Màu áo đỏ rực rỡ của các đội bóng cũng nhanh chóng phủ kín mặt cỏ, tạo nên một khởi đầu mới tràn đầy khí thế và nhiệt huyết.

Nhiều gia đình xuất phát từ 5 giờ sáng để đến đem con mình đi thi đấu và cổ vũ. Ảnh: Hiền Linh

Có những phụ huynh cùng gia đình đã dậy từ lúc 4 giờ sáng, xuất phát khi đồng hồ chưa điểm 5 giờ, trên tay cầm vội ổ bánh mì để kịp thời gian cổ vũ cho con mình. Họ đến sớm không đơn giản là đưa con mình đi thi đấu, bên cạnh đó còn mang theo một tinh thần cổ vũ nhiệt tình, sẵn sàng hò reo, khích lệ các cầu thủ nhí. Trong số đó, không khó để bắt gặp những cổ động viên “nhí” gương mặt còn ngái ngủ, trên tay vẫn không quên cầm theo chai nước để cổ vũ anh trai mình. Phụ huynh của Bảo, cầu thủ thuộc đội U11 VietGoal Liên quân Quận 11 – Bình Thạnh – Gò Vấp, chia sẻ: “Gia đình chị đã xuất phát từ 5h sáng để kịp thời gian Bảo thi đấu. Dù vất vả nhưng chỉ cần thấy con cháy hết mình trên sân, chúng tôi cảm thấy vô cùng hạnh phúc.”

Nụ cười trên môi của những người thân khi ghi lại khoảnh khắc nhận giải của các con mình. Ảnh: Hiền Linh

Và thế là, ổ bánh mì mua vội mãi đến trưa cũng chưa vơi đi một nửa. Tất cả đều mải mê hò hét, cổ vũ cho các đội, quên cả bữa ăn sáng đang còn dang dở trên tay. Không để khán giả phải chờ đợi lâu, các cầu thủ nhí VietGoal đã nhanh chóng thể hiện bản lĩnh, thi đấu xuất sắc và dành tặng cho gia đình chiếc cúp vô địch danh giá. Niềm vui và tự hào lan tỏa khắp sân, khẳng định tinh thần chiến đấu không ngừng nghỉ của các chiến binh nhỏ tuổi.

Kết thúc buổi thi đấu ngày 25/08/2024 VietGoal CUP SaiGon 2024 lứa tuổi U11 với kết quả:

🏆 Giải Vô địch: Liên Quân Quận 11 – Bình Thạnh – Gò Vấp

🥈Giải Á quân: Liên Quân Tân Phú 1 – Phú Nhuận

🥉Giải Ba: Liên Quân Quận 1 – Tân Bình – Bình Chánh – Tân Phú 2

🥉Đồng giải Ba: Liên Quân Quận 7 – Nhà Bè – Tân Bình

Giải đấu VietGoal Cup Saigon 2024 sẽ tạm nghỉ trong dịp lễ Quốc Khánh 2/9 sắp tới. Đây cũng là thời gian để các cầu thủ nhí chuẩn bị thật kỹ lưỡng và  “lên dây cót” cho những trận đấu quan trọng. Cùng chúc cho các cầu thủ nhí của VietGoal sẽ luôn vững vàng, tiếp tục phát huy tinh thần chiến đấu và nâng cao chiếc cúp vô địch cho riêng mình.