1900 3120

Trang chủ Album Ảnh Hà Nội Long Biên VietGoal Gia Lâm 2024 VietGoal Gia Lâm, Sân trường CĐ Đường Sắt sáng 25.08.2024
Xin vui lòng nhập từ khoá hợp lệ.

VietGoal Gia Lâm, Sân trường CĐ Đường Sắt sáng 25.08.2024

25/08/2024

ĐUỔI BẮT ĐỂ GIA TĂNG TỐC ĐỘ TRONG BÓNG ĐÁ

Trong bóng đá, tốc độ là một yếu tố quan trọng quyết định thành công của cầu thủ trên sân cỏ. Nhận thức được điều này, tại sân VietGoal Gia Lâm sáng ngày 25.08.2024, HLV Nguyễn Việt Anh đã tập trung vào việc nâng cao tốc độ cho các cầu thủ thông qua trò chơi đuổi bắt sáng tạo.

Buổi tập bắt đầu với sự hướng dẫn của HLV về chiến thuật và cách di chuyển hiệu quả trên sân. Các em được chia thành hai đội, mỗi đội đứng ở hai đầu sân. HLV đặt các nấm (cọc đánh dấu) ở hai phía của hai đội. Khi có hiệu lệnh, trò chơi bắt đầu với quy tắc đơn giản: đội bắt phải ngăn cản đội kia chạy về phía nấm của mình bằng cách chạm vào đối phương, trong khi đội chạy cố gắng vượt qua để chạm vào nấm. Các em đều rất vui vẻ và hào hứng để so tài xem ai là người nhanh nhất, có bạn tận dụng tốt sự khéo léo để tránh né vượt qua đối thủ, có bạn lại tận dụng khả năng bứt tốc đột phá của mình.

Kết thúc buổi tập, đội thua có nhiệm vụ cất dụng cụ tập trên sân. Qua bài tập, các em đã học được thêm nhiều cách di chuyển, cách tận dụng tốc độ của mình trên sân cỏ một cách tốt nhất. Các HLV tại VietGoal luôn đưa ra nhiều bài tập kết hợp với các trò chơi thi đua để cải thiển kĩ năng trong bóng đá và tạo ra sân chơi thú vị cho các em. Vì thế các em luôn có những trải nghiệm học tập thú vị và bổ ích.