1900 3120

Trang chủ Album Ảnh VietGoal Hà Đông 2024 VietGoal Hà Đông – Sân C500 – Chiều 24.08.2024: HLV Nguyễn Đình Đảng và bài học ”Thi đấu nỗ lực hết sức nhưng không quá cay cú, ăn thua”
Xin vui lòng nhập từ khoá hợp lệ.

VietGoal Hà Đông – Sân C500 – Chiều 24.08.2024: HLV Nguyễn Đình Đảng và bài học ”Thi đấu nỗ lực hết sức nhưng không quá cay cú, ăn thua”

24/08/2024
Chiều thứ bảy, cơn mưa giông ập đến cắt ngang buổi tập của các cầu thủ nhí VietGoal Hà Đông. Tranh thủ thời gian trú mưa trên khán đài, HLV Nguyễn Đình Đảng phân tích cho các con mục đích của mỗi buổi tập luyện không quan trọng là thắng hay thua mà cần nỗ lực để tiến bộ hơn trong bóng đá và cuộc sống.
Sau khi chỉ ra những lỗi, nhận xét điểm chưa tốt và hướng dẫn cho các con cách khắc phục về buổi đấu tập còn giang dở, thầy Đảng phân tích các con thói quen về giờ giấc, sắp xếp đồ đạc ngăn nắp, về ý thức tập luyện, tinh thần đoàn kết, sự tôn trọng lẫn nhau, ý chí và bản lĩnh thi đấu. Đặc biệt thầy chia sẻ: ”Mục đích của mỗi buổi tập luyện không quan trọng là thắng hay thua, mà điều quan trọng là sau mỗi buổi tập các con học được những gì? Tiến bộ hay không? Thi đấu nỗ lực hết sức nhưng không quá cay cú, ăn thua.”
Đối với thầy Đảng học bóng đá không phải nhất thiết để đá giỏi, các con cần được giáo dục một cách toàn diện thông qua các hoạt động tập luyện, khi trẻ đã phần nào hiểu được thì các con sẽ có ý thức tốt hơn trong quá trình tập luyện.