1900 3120

Xin vui lòng nhập từ khoá hợp lệ.

CHƯƠNG TRÌNH TẬP HUẤN NỘI BỘ HLV VIETGOAL LẦN THỨ 3 – BUỔI THỨ 4: TỐI ƯU HIỆU QUẢ TẬP LUYỆN CHO TỪNG LỨA TUỔI

25/08/2024
Tiếp nối chuỗi đào tạo định kì trong năm 2024, ngày 25/08 HLV trưởng VietGoal Hà Nội – Thầy Dương Thành Luân đã triển khai buổi đào tạo thứ tư cùng hơn 30 Huấn luyện viên các quận Hoàng Mai, Long Biên, Hai Bà Trưng , Thanh Xuân với mục tiêu tối ưu hiệu quả tập luyện cho từng lứa tuổi.
Bằng kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm thực tế trong nghề huấn luyện bóng đá và làm việc tại VietGoal, các huấn luyện viên đã cùng nhau trao đổi về những đặc điểm khác biệt ở từng độ tuổi, từ đó đưa ra những phương pháp để tăng hiệu quả và hứng thú tập luyện cho học viên.
Các huấn luyện viên được chia đều thành các nhóm để cùng thảo luận, thực hành và đánh giá bài tập. Mỗi nhóm đều có các HLV kì cựu giàu kinh nghiệm như HLV Nguyễn Hoài Nam, HLV Phạm Danh Quyền,… và các HLV trẻ với tư duy mới mẻ, tiên tiến.
Sau khi trao đổi kiến thức, kinh nghiệm về nội dung lý thuyết và thực hành, Ban huấn luyện đã đưa ra những phương án cải tiến cụ thể về phương pháp tập luyện theo từng lứa tuổi cụ thể như sau: Lứa tuổi U6-U10 bài tập ngắn gọn, dễ hiểu, ưu tiên tạo không khí vui vẻ, năng động trong buổi tập. Còn lứa tuổi U10-U14 bài tập tập trung kỹ thuật phản xạ, sự linh hoạt, nhấn mạnh vào tư duy phát triển bóng, các bài tập tăng nhận thức chiến thuật,…
Các bài tập đã được tối ưu chắc chắn sẽ là sự chuẩn bị hiệu quả cho các con trước thềm giải Siêu Cup VietGoal tháng 10-11 sắp tới.