1900 3120

Trang chủ Album Ảnh Đà Nẵng VietGoal Duy Tân 2024 VietGoal Duy Tân – Sân Trang Hoàng chiều 07.09.2024: Rèn luyện tư duy với trò bóng ném
Xin vui lòng nhập từ khoá hợp lệ.

VietGoal Duy Tân – Sân Trang Hoàng chiều 07.09.2024: Rèn luyện tư duy với trò bóng ném

10/09/2024

Trong buổi tập chiều Thứ Bảy, ngày 07/09/2024, tại sân Trang Hoàng, HLV Phú Hùng đã chia lớp học thành hai đội để các cầu thủ nhí chơi trò chơi bóng ném. Trò chơi này có nhiều điểm tương đồng với bóng đá, nhưng thay vì dùng chân, các cầu thủ phải dùng tay ném bóng vào khung thành để ghi điểm.

Trò chơi này yêu cầu các cầu thủ nhí phải nhanh chóng phán đoán, di chuyển, phối hợp với đồng đội và xử lý tình huống một cách khéo léo để ném bóng vào khung thành. HLV Phú Hùng liên tục nhấn mạnh tầm quan trọng của việc quan sát, đọc tình huống và ra quyết định nhanh chóng. “Không chỉ đơn giản là ném bóng, các con cần phải hiểu cách di chuyển không bóng, tìm khoảng trống, và luôn giữ tinh thần đồng đội,”

Trong suốt trận đấu, các con dần nhận ra rằng để ghi điểm không chỉ cần sức mạnh hay tốc độ, còn phải biết kết hợp giữa tư duy và chiến thuật. HLV Phú Hùng tận dụng từng cơ hội sau mỗi lần ném bóng thành công hay thất bại để giải thích, phân tích và giúp các cầu thủ hiểu rõ hơn về chiến thuật cũng như cách xử lý tình huống trên sân.

Viết Định

Các cầu thủ chơi trò chơi bóng ném. Ảnh: Viết Định