1900 3120

Trang chủ Album Ảnh Hồ Chí Minh VietGoal Cup 2024 – Khu Vực Miền Nam – Vạn Xuân – Chiều 08.9.2024
Xin vui lòng nhập từ khoá hợp lệ.

VietGoal Cup 2024 – Khu Vực Miền Nam – Vạn Xuân – Chiều 08.9.2024

08/09/2024
Chiều Chủ nhật, ngày 08/09/2024, bầu trời trong xanh và không khí mát mẻ đã chào đón các cầu thủ nhí tại sân bóng Vạn Xuân. Bãi giữ xe hôm nay dường như đã trở nên chật chội hơn, với hàng dài những chiếc xe “xịn xò” của các bậc phụ huynh đã tạo nên một khung cảnh sôi động ngay từ cổng vào. Khung cảnh tấp nập với gần 1.000 phụ huynh và hơn 350 cầu thủ nhí đến từ bốn đội: Liên quân Tân Phú – Thủ Đức 3, Liên quân Bình Tân – Thủ Đức 9, Liên quân Quận 10 – Thủ Đức 5, và Liên quân Bình Tân – Quận 2.
Người MC đầy tâm huyết trong màn ăn mừng của các đội – HLV trưởng: Toni. Ảnh: VietGoal SaiGon Media Team
Trong số các đội tham gia, Liên quân Bình Tân – Quận 2 đã tạo nên “Cơn địa chấn” với thành tích ấn tượng: 2 cúp quán quân và 1 cúp á quân. Đặc biệt, đội U8 đã để lại dấu ấn mạnh mẽ khi dù nhỏ tuổi nhất nhưng lại thi đấu với tinh thần không hề nhỏ. Sau chiến thắng vang dội 4-1, đội U8 đã thu hút toàn bộ sự chú ý của khán giả trên sân nhờ màn ăn mừng hân hoan và đầy cảm xúc.
Chị Thuỷ, phụ huynh của bé Rommy Kennedy – cầu thủ đội U8 Liên quân Bình Tân – Quận 2, chia sẻ: “Bé rất đam mê nhiều môn như đàn, cờ, võ, nhưng đặc biệt vẫn thích bóng đá. Gia đình đã tìm hiểu rất nhiều trung tâm cho con, nhưng khi cho con tập thử tại VietGoal, chúng tôi cảm nhận được các HLV và QLL ở đây rất chuyên nghiệp và tận tâm với từng học trò nhỏ của mình. Ban đầu, bé rất rụt rè, thỉnh thoảng còn khóc nhè vì vài cú ngã, nhưng nhờ sự động viên của bố mẹ cùng HLV, dần dần bé đã trở nên mạnh mẽ hơn.”
Bên cạnh những thành tích ấn tượng của các em nhỏ, không thể không nhắc đến sự hỗ trợ và đồng hành hết mình của các bậc phụ huynh. VietGoal xin gửi lời cảm ơn chân thành đến quý phụ huynh, những người đã không ngại đường xa, luôn dành thời gian và tình yêu thương để đưa các con đến sân, tạo nguồn động lực quý báu cho các em.
Dưới ánh hoàng hôn trên sân Vạn Xuân, màn ăn mừng của các chiến binh nhỏ được tô điểm đầy rực rỡ. Ảnh: VietGoal SaiGon Media Team
VietGoal CUP SaiGon 2024 kết thúc buổi thi đấu ngày 08/09/2024 với kết quả như sau:
📍 Lứa tuổi U8:
🏆 Giải Vô địch: Liên quân Bình Tân – Quận 2
🥈 Giải Á quân: Liên quân Bình Tân – Thủ Đức 9
🥉 Giải Ba: Liên quân Tân Phú – Thủ Đức 3
🥉 Đồng giải Ba: Liên quân Quận 10 – Thủ Đức 5
📍 Lứa tuổi U10:
🏆 Giải Vô địch: Liên quân Bình Tân – Thủ Đức 9
🥈Giải Á quân: Liên quân Bình Tân – Quận 2
🥉Giải Ba: Liên quân Tân Phú – Thủ Đức 3
🥉Đồng giải Ba: Liên quân Quận 10 – Thủ Đức 5
📍 Lứa tuổi U12:
🏆 Giải Vô địch: Liên quân Bình Tân – Quận 2
🥈Giải Á quân: Liên quân Bình Tân – Thủ Đức 9
🥉Giải Ba: Liên quân Quận 10 – Thủ Đức 5
🥉Đồng giải Ba: Liên quân Tân Phú – Thủ Đức 3