1900 3120

Trang chủ Album Ảnh Hồ Chí Minh VietGoal Dream Team 2024 VietGoal SaiGon Dream Team VietGoal Cup – Sân Vạn Xuân chiều 08.09.2024: Hy Vọng Con Sẽ Yêu Bóng Đá
Xin vui lòng nhập từ khoá hợp lệ.

VietGoal Cup – Sân Vạn Xuân chiều 08.09.2024: Hy Vọng Con Sẽ Yêu Bóng Đá

14/09/2024

“HY VỌNG CON SẼ YÊU BÓNG ĐÁ”

Giải VietGoal Cup 2024 khu vực miền Nam đã bước vào ngày thi đấu thứ 7 với nhiều điểm nhấn đáng nhớ và những câu chuyện cảm xúc.

Trong lúc đang chuẩn bị, một phụ huynh đã đến nói với chúng tôi nhờ chụp vài tấm ảnh cho con trai của anh vì đây là lần đầu tiên bé tham gia giải đấu. Anh tỏ sự háo hức và niềm tự hào khi nhìn thấy con mình đứng trên sân cỏ. Cuối buổi, khi chúng tôi trao những bức ảnh cho anh, anh nở nụ cười rạng rỡ và chia sẻ: “Hy vọng con sẽ yêu và đam mê bóng đá. Ngày xưa anh cũng rất mê nhưng không có cơ hội theo đuổi vì thời đó còn phải chạy ăn.”

Những lời chia sẻ của anh là nỗi lòng của một người cha về việc truyền lửa để con có thể sống hết mình với đam mê mà anh đã từng phải bỏ lỡ. Sự ủng hộ và tình yêu thương lớn lao từ người cha đã trở thành động lực quan trọng cho cậu bé trong mùa giải VietGoal Cup 2024.

Những sự động viên từ anh đã tiếp thêm sức mạnh giúp cậu bé lên ngôi vô địch ở lứa tuổi u8 và có tấm huy chương vàng đầu tiên trong đời. Đây là minh chứng cho tình yêu và sự đồng hành của một người cha dành cho con trai mình.

VietGoal Cup SaiGon 2024 kết thúc buổi thi đấu ngày 08/09/2024 với kết quả ở lứa tuổi u8 như sau:

Giải Vô địch: Liên quân Bình Tân – Quận 2

Giải Á quân: Liên quân Bình Tân – Thủ Đức 9

Giải Ba: Liên quân Tân Phú – Thủ Đức 3

Đồng giải Ba: Liên quân Quận 10 – Thủ Đức 5

Việt Hoàn