1900 3120

Trang chủ Album Ảnh Đà Nẵng Thanh Khê VietGoal An Khê 2024 DREAM TEAM VIETGOAL ĐÀ NẴNG RÈN QUÂN CÙNG U9, U11 SHB ĐÀ NẴNG
Xin vui lòng nhập từ khoá hợp lệ.

DREAM TEAM VIETGOAL ĐÀ NẴNG RÈN QUÂN CÙNG U9, U11 SHB ĐÀ NẴNG

23/09/2024

Sáng Thứ Bảy, ngày 21.09.2024, tại sân Đà Sơn thuộc Trung tâm Thể dục Thể thao SHB Đà Nẵng, đội U8 và U11 Dream Team VietGoal Đà Nẵng đã có cơ hội thi đấu giao hữu với các cầu thủ nhí của CLB SHB Đà Nẵng. Trận đấu nằm trong kế hoạch dài hạn chuẩn bị cho các giải đấu lớn của Dream Team VietGoal và là một phần nằm trong chiến lược hợp tác giữa hai đơn vị.

Đối đầu với những cầu thủ được đào tạo bài bản, có kỹ thuật và chuyên môn cao từ CLB SHB Đà Nẵng, mục tiêu chính của Dream Team không phải là giành chiến thắng. Đối với các con, trải nghiệm thực tế và cọ xát với những đối thủ mạnh là điều quan trọng hơn cả. Việc thi đấu với những đội bóng mạnh giúp các cầu thủ nhí VietGoal dần làm quen với áp lực trận đấu, rèn luyện tinh thần thi đấu và học hỏi từ các đối thủ.

Huấn luyện viên Vũ Thắng, Hoài Nam, Minh Thảo và Huy Hoàng nhấn mạnh rằng, kết quả thắng thua không phải là thước đo duy nhất của sự tiến bộ. Thay vào đó, mục tiêu dài hạn là giúp các cầu thủ nhí phát triển toàn diện, từ tư duy chiến thuật đến tinh thần đồng đội. Trận đấu này là cơ hội để các em thể hiện kỹ năng đã học, còn giúp xây dựng sự tự tin, khát khao phấn đấu trong quá trình rèn luyện lâu dài.

Viết Định

HLV Vũ Thắng đang dặn dò các cầu thủ U8 Dream Team. Ảnh: Viết Định