1900 3120

Trang chủ Album Ảnh Hồ Chí Minh VietGoal Phú Nhuận 2 2024 VietGoal Phú Nhuận 2 – Sân Trần Kế Xương – Sáng T7 ngày 05.10 2024.
Xin vui lòng nhập từ khoá hợp lệ.

VietGoal Phú Nhuận 2 – Sân Trần Kế Xương – Sáng T7 ngày 05.10 2024.

05/10/2024
c triển khai như sau: HLV Hoành khái cho các học sinh tập hợp thành 1 hình tròn và thầy đứng chính giữa trong tay cầm quả bóng. Quy luật của trò chơi như sau: HLV Hoàng Khái sẽ ném bóng xuống đất âm thanh vang lên khi bóng chạm mặt đất. Nghe thấy âm thanh, các bạn phải vỗ tay theo nhịp đó và độ khó của trò chơi tăng dần theo thời gian, đòi hỏi sự tập trung cao độ từ các cầu thủ. Không ít bạn bị “đánh lừa” bởi các động tác giả của huấn luyện viên.
HLV Hoàng Khái chia sẻ: “Trò chơi này giúp các em phát triển kỹ năng đọc tình huống và phản xạ. Trong một trận đấu, việc đưa ra quyết định nhanh chóng và chính xác là yếu tố then chốt, đặc biệt với các vị trí như trung vệ.”
Buổi tập kết thúc trong tiếng cười vui vẻ khi cầu thủ Hữu Trí xuất sắc giành chiến thắng trong trò chơi. Cậu bé đã được huấn luyện viên Hoàng Khái tặng một món quà nhỏ, tạo động lực cho các bạn cùng đội. Ngay khi Trí nhận được quà cả đội ùa lên và hứa sẽ chiến thắng trong trò chơi tiếp theo để nhận được quà của HLV Hoàng Khái.