1900 3120

Trang chủ Album Ảnh Hà Nội VietGoal Dream Team – Giải Thanh Hoá ngày 24.12.2023: Tân vương của giải đấu
Xin vui lòng nhập từ khoá hợp lệ.

VietGoal Dream Team – Giải Thanh Hoá ngày 24.12.2023: Tân vương của giải đấu

25/12/2023

Kết quả của những trận đấu đã đưa U9 VietGoal và U9 T&T Bắc Giang vào một trận đấu được coi là chung kết của giải bóng đá nhi đồng miền bắc cup Việt Hùng 2023. Ở trận đấu này, U9 T&T Bắc Giang được đánh giá nhỉnh hơn khi so sánh với U9 VietGoal trước khi bước vào trận đấu và họ cũng chỉ cần một trận hoà nếu muốn nâng cup nhưng nhờ có sự quyết tâm cộng với chiến thuật phù hợp từ các HLV, U9 VietGoal đã xuất sắc mang về chiếc cup vàng sau màn rượt đuổi tỉ số gay cấn.

Cả hai đội đã có nhiều cơ hội và đã chuyển hóa được thành bàn thắng trong hiệp một. Ở hiệp hai U9 T&T Bắc Giang đã tận dụng được những thế mạnh của mình và vươn lên dẫn trước 3-2, tưởng chừng như mọi hi vọng đã vụt tắt thì U9 VietGoal đã có cho mình 2 bàn thắng ở những phút cuối cùng khiến cho sân bóng bùng nỏi cảm xúc. Tiếng còi kết thúc trận đấu cất lên, tỉ số 4-3 nghiêng về phía VietGoal được giữ nguyên, điều này biến U9 VietGoal trở thành tân vương của giải đấu.

Những giọt nước mắt đã rơi, giọt nước mắt của sự tiếc nuối bên phía T&T Bắc Giang khi không thể cầm hoà được VietGoal, giọt nước mắt hạnh phúc của các cầu thủ, HLV bên phía VietGoal. Sau trận đấu, các cầu thủ VietGoal đã an ủi, động viên đối thủ và nhận được những lời cảm ơn từ chính đối thủ của mình Có thể nói đây là một trong những trận đấu hay nhất của giải đấu khi chứa đựng đầy đủ những cung bậc cảm xúc mà môn thể thao vua có thể mang lại.