1900 3120

Trang chủ Album Ảnh Bình Dương Dĩ An VietGoal Đông Hòa 2023 VietGoal Đông Hoà – Sân Trung Thông chiều 17.12.2023: Bệ phóng cho nụ cười và tư duy của trẻ
Xin vui lòng nhập từ khoá hợp lệ.

VietGoal Đông Hoà – Sân Trung Thông chiều 17.12.2023: Bệ phóng cho nụ cười và tư duy của trẻ

17/12/2023

Học bóng đá ngay từ khi còn nhỏ không chỉ giúp trẻ phát triển thể lực, tăng cường sức khỏe. Hơn thế, bóng đá còn là cú huých tuyệt vời giúp trẻ vui vẻ, tự tin và có tư duy phấn đấu hơn.

Đầu tiên, không khí vui nhộn trong các giờ học và buổi thi đấu khiến khuôn mặt các em luôn rạng rỡ nụ cười. Chơi bóng là niềm vui, là hạnh phúc khó tả đối với trẻ thơ.  

Bên cạnh đó, qua những bài học về tinh thần đồng đội, ý chí vượt khó, các em sẽ học được rất nhiều điều bổ ích cho tư duy và nhân cách của bản thân. Những bài học quý giá ấy sẽ theo các em suốt cuộc đời.

Ngoài ra, học đá bóng giúp trẻ rèn luyện tính kiên trì và sự tự tin. Đó là những phẩm chất quan trọng để vững bước trên hành trình chinh phục ước mơ đầy thử thách phía trước.

Như vậy, cho trẻ học bóng đá sớm chẳng những tốt cho sức khỏe mà còn đem đến cả tương lai rạng ngời. Hãy giúp con bước chân vào “mái nhà chung” của bóng đá.

Đỗ Hương

HLV hướng dẫn cặn kẽ cho học viên nhí. Ảnh: Đỗ Hương