1900 3120

Trang chủ Album Ảnh Hà Nội Hà Đông VietGoal Lê Trọng Tấn 2023 VietGoal Lê Trọng Tấn – Sân Geleximco sáng 24.12.2023: Niềm vui, nước mắt của học viên lớp bóng đá trẻ em VietGoal
Xin vui lòng nhập từ khoá hợp lệ.

VietGoal Lê Trọng Tấn – Sân Geleximco sáng 24.12.2023: Niềm vui, nước mắt của học viên lớp bóng đá trẻ em VietGoal

24/12/2023

Cuối tháng 12, các cầu thủ nhí VietGoal đã có cơ hội thể hiện kỹ năng và tinh thần đồng đội qua các trận cầu giao hữu trên sân Geleximco Lê Trọng Tấn.

Sau 90 phút thi đấu hết mình, tiếng còi kết thúc trận đấu đồng nghĩa với sự vui mừng của đội chiến thắng cũng như nỗi buồn của đội thất bại. Đó thực sự là những cung bậc cảm xúc đan xen khiến trận cầu càng thêm hấp dẫn.

Dù kết quả có ngã ngũ đến đâu, huấn luyện viên và các học viên VietGoal đều hài lòng với tinh thần chiến đấu, lối chơi đẹp mắt và sự tiến bộ rõ rệt sau thời gian rèn luyện của các cầu thủ. Đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp tại trung tâm bóng đá uy tín hàng đầu Việt Nam sẽ đúc rút kinh nghiệm qua từng trận đấu, từ đó có phương pháp giảng dạy phù hợp cho từng độ tuổi.

Bước sang năm 2024, VietGoal cam kết sẽ mang đến cho học viên nhiều trải nghiệm thú vị, lý thú cũng như các bài học bổ ích về mặt chuyên môn lẫn tinh thần, để mỗi ngày là một bước tiến mới!!

Việt Hà

Sau 90 phút thi đấu hết mình, tiếng còi kết thúc trận đấu đồng nghĩa với sự vui mừng của đội chiến thắng cũng như nỗi buồn của đội thất bại.