1900 3120

Trang chủ Album Ảnh Hồ Chí Minh Quận 7 VietGoal Phú Mỹ 2023 VietGoal Phú Mỹ – Sân Phương Thảo chiều 24.12.2023: Đòn bẩy giúp các cầu thủ nhí vững tin chinh phục đam mê
Xin vui lòng nhập từ khoá hợp lệ.

VietGoal Phú Mỹ – Sân Phương Thảo chiều 24.12.2023: Đòn bẩy giúp các cầu thủ nhí vững tin chinh phục đam mê

24/12/2023

Đối với các cầu thủ nhí, sự quan tâm, động viên của cha mẹ, gia đình chính là động lực để vượt qua mọi khó khăn thử thách trên con đường theo đuổi đam mê bóng đá. Chỉ cần có gia đình bên cạnh, các em sẽ thêm phần tự tin và mạnh mẽ để chinh phục tương lai.

Trước hết, những cổ vũ cuồng nhiệt, hò reo khích lệ của gia đình trên khán đài sẽ truyền thêm sức mạnh để các em cống hiến hết mình trên sân cỏ. Đó là liều “thuốc tinh thần” khiến các em thi đấu hay hơn bao giờ hết. 

Bên cạnh đó, sự quan tâm chăm sóc về dinh dưỡng, sức khỏe cũng giúp các em có đủ năng lượng để bền bỉ chinh chiến. Một chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý sẽ giúp các cầu thủ trẻ tránh được chấn thương và phát huy hết khả năng.

Không đâu xa lạ, chính gia đình là đòn bẩy quan trọng cho các cầu thủ nhí thêm sự tự tin và mạnh mẽ hơn để chinh phục tương lai, nuôi dưỡng ước mơ trở thành cầu thủ chuyên nghiệp.

Đỗ Hương

HLV và gia đình luôn kề vai sát cánh học viên tại VietGoal. Ảnh: Đỗ Hương