1900 3120

Trang chủ Album Ảnh Hà Nội Tây Hồ VietGoal Tứ Liên 2023 VietGoal Tứ Liên – Sân Tứ Liên chiều 24.12.2023: Kỷ luật tự thân là sức mạnh trong bóng đá
Xin vui lòng nhập từ khoá hợp lệ.

VietGoal Tứ Liên – Sân Tứ Liên chiều 24.12.2023: Kỷ luật tự thân là sức mạnh trong bóng đá

24/12/2023

Trung tâm bóng đá trẻ em luôn coi trọng kỷ luật và sự tự giác của các cầu thủ nhí. Để trở thành một cầu thủ giỏi, các em phải biết cách rèn luyện kỷ luật bản thân. Đặt ra cho mình những luật lệ và răn đe bản thân để tự kiểm soát chính mình là yếu tố quan trọng để trẻ phát triển từ sớm.

Các huấn luyện viên bóng đá trẻ em luôn coi trọng việc rèn luyện cho các cầu thủ sự bình tĩnh và có tính kỷ luật. Thầy cô nghiêm khắc thì các em sẽ nghiêm túc hơn. Mong muốn của các khóa học bóng đá cho trẻ em là trong một giờ học, các em sẽ thật sự chú tâm và để ý vào bài.

Cầu thủ nhí nhận thẻ phạt sau tình huống phạm lỗi vì không nghe lời huấn luyện viên

Trên sân cỏ, các huấn luyện viên câu lạc bộ bóng đá thiếu nhi không muốn quá nghiêm khắc nhưng phải làm vậy để các em biết mà lắng nghe. Từng hành động và lời nói của thầy cô đều có ý nghĩa giáo dục. Chi phí cho trẻ học bóng đá không chỉ đơn thuần là học chuyên môn mà còn học cách rèn luyện bản thân.

Bóng đá là môn thể thao đòi hỏi sự tập trung và kỷ luật cao. Chính vì vậy, các trung tâm, khóa học và huấn luyện viên bóng đá trẻ em đều chú trọng rèn luyện tính tự giác, kỷ luật cho các cầu thủ từ khi còn nhỏ. Đây chính là nền tảng quan trọng để các em phát triển bản thân và thành công trong tương lai.