1900 3120

Trang chủ Album Ảnh Hà Nội Đống Đa VietGoal Đại học Thuỷ Lợi 2024 VietGoal Đại học Thủy Lợi – Sân Thủy Lợi sáng 20.01.2024 – Nơi ươm mầm tài năng bóng đá trẻ
Xin vui lòng nhập từ khoá hợp lệ.

VietGoal Đại học Thủy Lợi – Sân Thủy Lợi sáng 20.01.2024 – Nơi ươm mầm tài năng bóng đá trẻ

20/01/2024

VietGoal là trung tâm đào tạo bóng đá chuyên biệt cho trẻ em và thiếu niên, với chương trình huấn luyện được thiết kế riêng phù hợp với đặc điểm tâm sinh lý cho từng lứa tuổi từ 5 đến 15 tuổi (U5 đến U15).

Đối với lứa tuổi mầm non U5 và U7, trung tâm tập trung dạy các kĩ năng cơ bản ban đầu như chuyền bóng, đỡ bóng, sút bóng. Từ lứa tuổi U9 trở lên, học viên sẽ được dạy thêm các kỹ thuật nâng cao hơn gồm rê dắt bóng, đánh đầu và sút xa. Ngoài ra, VietGoal còn chú trọng đào tạo thể lực, tinh thần thi đấu lành mạnh cho trẻ ngay từ nhỏ để chuẩn bị tốt nhất cho tương lai.

Với đội ngũ huấn luyện viên giàu kinh nghiệm và tâm huyết, trung tâm cam kết mang đến chương trình đào tạo chất lượng cao, đáp ứng đa dạng nhu cầu học từ cơ bản đến nâng cao.

Mục tiêu của VietGoal là góp phần giúp các em trau dồi đam mê với trái bóng tròn, và hiện thực hóa ước mơ trở thành cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp trong tương lai!

Việt Hà

Chương trình huấn luyện của VietGoal được thiết kế riêng phù hợp với đặc điểm tâm sinh lý cho từng lứa tuổi.