1900 3120

Trang chủ Album Ảnh Hà Nội Hà Đông VietGoal Hà Đông 2024 VietGoal Hà Đông – Sân C500 chiều 20.01.2024: Những giọt nước mắt trên sân cỏ
Xin vui lòng nhập từ khoá hợp lệ.

VietGoal Hà Đông – Sân C500 chiều 20.01.2024: Những giọt nước mắt trên sân cỏ

20/01/2024

Lâm Anh là một trong những học viên xuất sắc nhất của trung tâm đào tạo bóng đá thiếu nhi VietGoal. Với đam mê bóng đá ngút trời và khả năng chơi bóng tài năng, cậu nhanh chóng trở thành một học viên nổi bật tại đây. Trong một lớp học về kỹ thuật sút bóng, cậu bé đã thể hiện khả năng sút bóng chính xác vào góc khó của khung thành một cách thuần thục. Điều đó cho thấy sự tiến bộ vượt bậc của Lâm Anh sau thời gian theo học tại VietGoal.

Tuy nhiên, trong một trận đấu giao hữu với đội bạn, dù tạo ra hàng loạt cơ hội nhưng Lâm Anh vẫn không thể vượt qua được “lá chắn” của thủ môn đối phương. Kết thúc trận đấu, đội của Lâm Anh đành chấp nhận thất bại 0-1.

Ngồi bệt xuống sân cỏ, nước mắt cậu bé tuôn rơi. Đó chính là nước mắt đắng cay của sự thất vọng và nuối tiếc. Nhưng với đam mê bóng đá ngút ngàn, chúng tôi tin rằng Lâm Anh sẽ sớm lấy lại được tinh thần, tiếp tục theo đuổi và nuôi dưỡng ước mơ của mình.

Tại Hà Nội, VietGoal là một trong những địa chỉ dạy bóng đá uy tín và chất lượng hàng đầu. Với đội ngũ huấn luyện viên giàu kinh nghiệm cùng cơ sở vật chất hiện đại, VietGoal mang đến cho các em học viên môi trường học tập và rèn luyện lý tưởng. Ngoài việc trang bị cho học viên kiến thức và kỹ năng chơi bóng, VietGoal còn chú trọng đào tạo tinh thần thượng võ, ý chí chiến thắng cho các em. Đó chính là giá trị nhân văn mà VietGoal luôn hướng tới!!

Với mức học phí hợp lý, VietGoal là lựa chọn phù hợp với những bậc phụ huynh muốn cho con theo học môn thể thao vua.

Đăng ký trải nghiệm thử là hoàn toàn miễn phí. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để có cơ hội trải nghiệm môi trường bóng đá chuyên nghiệp tại VietGoal!

Việt Hà

Những giọt nước mắt đầy tiếc nuối của Lâm Anh