1900 3120

Trang chủ Album Ảnh Hà Nội Nam Từ Liêm VietGoal Trung Hòa 2024 VietGoal Trung Hòa – Sân Phúc Thanh chiều 27.01.2024: Nơi đào tạo bóng đá chuyên nghiệp nhất
Xin vui lòng nhập từ khoá hợp lệ.

VietGoal Trung Hòa – Sân Phúc Thanh chiều 27.01.2024: Nơi đào tạo bóng đá chuyên nghiệp nhất

27/01/2024

Tại VietGoal, chúng tôi cung cấp các lớp dạy bóng đá trẻ em chuyên nghiệp với đội ngũ huấn luyện viên giàu kinh nghiệm. Khóa học được thiết kế riêng cho trẻ từ 5 đến 15 tuổi với mục tiêu giúp các em trau dồi kỹ năng chơi bóng và phát triển các kỹ năng sống cần thiết.

Tại câu lạc bộ bóng đá trẻ em VietGoal, trẻ em sẽ được học hỏi từ các huấn luyện viên chuyên nghiệp về kỹ thuật cơ bản, chiến thuật, thể lực, tinh thần thi đấu cũng như kỹ năng ứng xử ngoài sân cỏ.

Các lớp học nhỏ, tỷ lệ học viên/huấn luyện viên thấp đảm bảo chất lượng dạy và học tốt nhất. Ngoài ra, phụ huynh có thể theo dõi tiến độ của con em mình thông qua nhật ký đào tạo và gặp gỡ huấn luyện viên.

Với mức chi phí cho trẻ học bóng đá tại VietGoal cạnh tranh, chúng tôi cam kết mang tới môi trường học tập chất lượng cao nhằm giúp các em phát triển toàn diện nhất.

Hãy đăng ký ngay lớp dạy bóng đá trẻ em chuyên nghiệp của VietGoal để con bạn sớm bước chân vào hành trình trở thành cầu thủ chuyên nghiệp!

Việt Hà

Các lớp học được tổ chức với sĩ số cân đối, đảm bảo chất lượng dạy và học tốt nhất.