1900 3120

Trang chủ Album Ảnh Đà Nẵng Hải Châu VietGoal Cung Thể Thao Tuyên Sơn 2024 VietGoal Cung Tuyên Sơn- Sân Dream Team sáng 23.03.2024: Cải thiện bản lĩnh thi đấu
Xin vui lòng nhập từ khoá hợp lệ.

VietGoal Cung Tuyên Sơn- Sân Dream Team sáng 23.03.2024: Cải thiện bản lĩnh thi đấu

23/03/2024

Tại trung tâm bóng đá đá trẻ em VietGoal, bên cạnh việc luyện kỹ thuật, chiến thuật và thể lực thì các đội tuyển VietGoal Đà Nẵng cũng đã có những trận giao hữu chất lượng trong thời gian qua. Việc được cọ xát với U11 SHB Đà Nẵng tuần trước đã cho thấy được sự tiến bộ nhất định của các cầu thủ U11 VietGoal Đà Nẵng. Mặc dù đã phần nào bị khớp trong khoảng 15 phút đầu tiên, nhưng sau khi bắt nhịp được thì các học trò HLV Võ Minh Thảo và Trần Nguyễn Khánh Hòa đã chơi tốt hơn sau 3 hiệp đấu. Việc được cọ xát như vậy sẽ giúp ích rất nhiều cho các cầu thủ nhí trong việc cải thiện tâm lý thi đấu, đặc biệt là khi chạm trán những lò đào tạo chuyên nghiệp.

Các trận giao hữu như vậy như thi đấu thực tế, giúp các cầu thủ nhí hiểu rõ hơn về những yếu điểm của mình và cách để khắc phục chúng. Những trận đấu này cũng là cơ hội để thử nghiệm các chiến thuật và sự linh hoạt trong việc thích ứng với các tình huống khác nhau trên sân.

Quan trọng hơn nữa, việc chạm trán với các đội tuyển đào tạo chuyên nghiệp giúp cho các cầu thủ nhí có thêm động lực và ham muốn cải thiện bản thân. Sự thách thức từ các đối thủ mạnh cũng là nguồn động viên quan trọng để họ tiếp tục rèn luyện và phát triển.

Viết Định

U11 VietGoal Đà Nẵng giao hữu với U11 SHB Đà Nẵng. Ảnh: Viết Định