1900 3120

Xin vui lòng nhập từ khoá hợp lệ.

VietGoal Hà Nội – sự kiện Điều ước thể thao chiều 24.03.2024: Những cuộc hội ngộ.

27/03/2024

Điều ước thể thao là quỹ từ thiện do Đỗ Thị Ngọc Châm – Quả bóng vàng nữ Việt Nam năm 2008 và nhà vô địch bóng đá nghệ thuật Châu Á – Đỗ Kim Phúc sáng lập. Quỹ từ thiện nhằm giúp đỡ các VĐV có hoàn cảnh khó khăn hay nhưng VĐV đã cống hiến cho nền thể thao nước nhà nhưng giờ đang phải chống chọi lại với bệnh tật.

Đến vơi sự chương trình lần này các bạn nhỏ VietGoal đã mang lại cho chương trình sự cổ vũ nhiệt tình cùng nhiều khoảnh khắc thú vị như xin chữ kí những thần tượng của mình như danh thủ Hồng Sơn, ca sĩ Tuấn Hưng, anh Đỗ Kim Phúc hay Thanh Nhã – tuyển thủ của đội tuyển nữ Việt Nam. Chương trình cũng là cuộc hội ngộ của anh Nguyễn Hoài Nam với người thầy Vương Tiến Dũng – cựu HLV Thể Công.

Điều ước thể thao đã làm đúng xứ mệnh của mình là giúp đỡ những VĐV đang phải đối mặt với bệnh tật còn “Điều ước của các cầu thủ VietGoal” cũng đã được thực hiện đó là gặp gỡ giao lưu với những cầu thủ, ca sĩ, Tiktoker,… Mong rằng với món quà này, các cầu thủ sẽ có cho mình thêm nhiều niềm vui, động lực để tiếp tục rèn luyện và thi đấu.