1900 3120

Trang chủ Album Ảnh Đà Nẵng Hải Châu VietGoal Cung Thể Thao Tuyên Sơn 2024 U9 VietGoal giao lưu với QK5 chiều 13.04.2024: U9 VietGoal giành chiến thắng trước “đàn em” Hoàng Đức, Văn Khang
Xin vui lòng nhập từ khoá hợp lệ.

U9 VietGoal giao lưu với QK5 chiều 13.04.2024: U9 VietGoal giành chiến thắng trước “đàn em” Hoàng Đức, Văn Khang

13/04/2024

Cuối tuần qua, trung tâm bóng đá trẻ em VietGoal đã cho U9 VietGoal Đà Nẵng lần đầu tiên được thi đấu trên sân cỏ tự nhiên trước đội bóng áo lính Quân Khu 5, đội bóng được biết đến là đào tạo những cầu thủ chất lượng cho Viettel ở khu vực miền Trung.

Trận đấu này không chỉ là cơ hội để các cầu thủ U9 thể hiện những gì mình đã học được từ các buổi tập luyện mà còn là một bài kiểm tra thực tế về kỹ năng và sự sẵn sàng của họ. Cảm giác chạm vào sân cỏ tự nhiên và thi đấu trước một đối thủ mạnh cũng là một bước tiến quan trọng trong sự phát triển của các em.

Dù giành thắng lợi chung cuộc, nhưng trận đấu này cũng đã mang lại cho các cầu thủ U9 VietGoal những bài học quý giá và kinh nghiệm quý báu. Nó cũng là cơ hội để các cầu thủ nhí hiểu rõ hơn về những điểm mạnh và yếu của bản thân, từ đó có thể tiếp tục cải thiện để thi đấu thật tốt cho giải đấu quốc tế sắp tới.

Viết Định

U9 VietGoal giành chiến thắng ở trận giao hữu với QK5. Ảnh: Viết Định