1900 3120

Trang chủ Album Ảnh Đà Nẵng Liên Chiểu VietGoal Hòa Khánh Bắc 2024 VietGoal Hòa Hiệp Nam – Sân Golden Hill chiều 4.5.2024: Mình cùng nhau bị phạt nhé!
Xin vui lòng nhập từ khoá hợp lệ.

VietGoal Hòa Hiệp Nam – Sân Golden Hill chiều 4.5.2024: Mình cùng nhau bị phạt nhé!

04/05/2024

Trong quá trình tập luyện, các HLV của VietGoal thường áp dụng các trò chơi vận động nhằm kích thích sự tích cực và sự cạnh tranh giữa các thành viên trong đội. Các trò chơi này không chỉ giúp cải thiện sự khéo léo vận động mà còn tạo điều kiện cho các cầu thủ thể hiện kỹ năng.

Tuy nhiên, để thúc đẩy tinh thần cạnh tranh và sự cam kết của các thành viên, các HLV cũng thường áp dụng biện pháp phạt tập thể cho đội thua. Việc này không chỉ là một cách để gắn kết đội bóng mà còn là cách để khuyến khích tinh thần đoàn kết và trách nhiệm đồng đội. Phạt tập thể có thể bao gồm nhặt mắc cơ hay thụt xì dầu…

Từ việc áp dụng các trò chơi vận động cho đến việc thiết lập các biện pháp phạt tập thể, các HLV của VietGoal không chỉ tập trung vào việc phát triển kỹ thuật và vận động của các cầu thủ mà còn đặc biệt chú trọng vào việc xây dựng tinh thần đoàn kết và sự cam kết của đội bóng.

Viết Định

Phạt tập thể giúp tăng thêm tinh thần đồng đội. Ảnh: Viết Định