1900 3120

Trang chủ Album Ảnh Hồ Chí Minh Quận 2 VietGoal Thảo Điền 2024 VietGoal Thảo Điền – Sân Thảo Điền – 13.07.2024
Xin vui lòng nhập từ khoá hợp lệ.

VietGoal Thảo Điền – Sân Thảo Điền – 13.07.2024

13/07/2024

Sân cỏ VietGoal rực rỡ dưới ánh nắng chói chang, nơi những trái bóng lăn cùng tiếng reo hò cổ vũ của các cầu thủ nhí. Trong số đó, có một cậu bé đang nỗ lực tập luyện, từng cú sút vụng về nhưng đầy hăng hái. Ngày đầu tiên đến học thử cùng bố, cậu bé háo hức tham gia từng bài tập, vui vẻ cùng các bạn chuyền bóng, tập sút xa, tập rê bóng… Lời khen ngợi của bố và HLV như tiếp thêm động lực cho cậu bé.

Lần đầu tập bóng với thời lượng dài khiến cậu bé không theo kịp mọi người Ảnh: Hiền Linh

Tuy nhiên, khi màn đấu giao hữu đầu tiên bắt đầu, mọi thứ trở nên khó khăn hơn. Mệt mỏi, đuối sức, cậu bé không còn theo kịp những pha bóng nhanh và đầy kỹ thuật. Nản lòng, ý nghĩ “Con không muốn đá bóng nữa…” len lỏi trong tâm trí. Nhìn thấy sự chùn bước của con, người bố mỉm cười và nhẹ nhàng đặt tay lên vai cậu bé, “Cố lên, ra sân nào con”. Lời động viên của bố như tiếp thêm sức mạnh cho cậu bé. Cùng với sự khích lệ từ các huấn luyện viên và những tiếng reo hò cổ vũ của đồng đội, cậu bé lấy lại tinh thần và quyết tâm chiến đấu đến cùng.

Trận đấu kết thúc, đội của cậu bé thua. Tuy nhiên, nụ cười rạng rỡ trên môi cậu bé đã nói lên tất cả. Cậu bé đã vượt qua thử thách, chiến thắng chính bản thân mình. Câu chuyện của cậu bé là minh chứng cho sức mạnh của sự động viên. Mỗi người đều có những khoảnh khắc chùn bước, điều quan trọng là biết cách vượt qua thử thách và biến ước mơ thành hiện thực.

Bên cạnh sự động viên của bố, các huấn luyện viên và khán giả cũng đóng vai trò quan trọng trong việc giúp cậu bé lấy lại tinh thần. Họ đã tạo nên một môi trường rèn luyện đầy khích lệ, giúp các em nhỏ phát triển không chỉ kỹ năng bóng đá mà còn cả tinh thần thể thao và ý chí nghị lực.