1900 3120

Xin vui lòng nhập từ khoá hợp lệ.

VietGoal Bách Khoa – Sân Bách Khoa Sáng 01.12.2023: Trung tâm bóng đá trẻ em VietGoal – Nơi nuôi dưỡng tài năng và nhân cách.

01/12/2023

Trung tâm bóng đá trẻ em VietGoal được biết đến là một trong những địa chỉ uy tín và chất lượng hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo bóng đá trẻ. Với đội ngũ huấn luyện viên bóng đá trẻ em chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm cùng cơ sở vật chất hiện đại, VietGoal cam kết mang đến cho các em những khóa học bóng đá cho trẻ em chất lượng nhất.

Không chỉ tập trung vào việc trau dồi kỹ năng chuyên môn, các huấn luyện viên tại trung tâm còn chú trọng đến việc hình thành và phát triển nhân cách cho học viên. Từ những bài học đạo đức, kỹ năng mềm cho đến hoạt động giao lưu, các con được rèn luyện thể chất lẫn tinh thần để trưởng thành toàn diện.

Với phương châm “Chất lượng tạo nên thương hiệu”, suốt 10 năm hoạt động VietGoal đã đào tạo ra hàng ngàn tài năng bóng đá trẻ. Nhiều học viên sau khi tốt nghiệp đã gặt hái được nhiều thành công, trở thành cầu thủ chuyên nghiệp ở các câu lạc bộ lớn.

Với mức chi phí cho trẻ học bóng đá hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng phụ huynh, VietGoal mong muốn mang đến cơ hội tiếp cận với bóng đá chuyên nghiệp cho đông đảo trẻ em Việt Nam. Hãy đồng hành cùng VietGoal để hiện thực hóa ước mơ và khát vọng chinh phục đỉnh cao danh vọng của con em mình.