1900 3120

Trang chủ Album Ảnh Hồ Chí Minh Bình Chánh VietGoal Bình Chánh 1 2024 VietGoal Bình Chánh 1 – Sân Phạm Hùng 2 – Chiều 20.07.2024
Xin vui lòng nhập từ khoá hợp lệ.

VietGoal Bình Chánh 1 – Sân Phạm Hùng 2 – Chiều 20.07.2024

20/07/2024

Chắc hẳn trò chơi dân gian này chính là tuổi thơ của rất nhiều người, và các Huấn luyện viên tại VietGoal cũng nằm trong số đó. Với trò chơi đơn giản nhưng yêu cầu sự nhanh nhạy và sắc bén – một trong những yếu tố vô cùng quan trọng của một cầu thủ tài năng, các huấn luyện viên tại sân VietGoal Phạm Hùng đã sáng tạo và biến trò chơi trở thành một trong những bài học quan trọng trong chương trình huấn luyện bóng đá cho các em nhỏ. 

Oẳn tù xì phiên bản vừa mạnh mẽ vừa tốc độ. Ảnh: Hiền Linh

Trong vòng tập luyện này, các học viên sẽ rèn luyện tốc độ bằng cách chạy thật nhanh về phía Huấn luyện viên, cùng thi đấu “Oẳn tù xì” với đối thủ đội bạn, sau đó chạy thật nhanh về phía đồng đội của mình và tiếp tục vòng thi đấu. Trong vòng chưa đầy 1 phút, các em đã xuất sắc hoàn thành vòng thi đấu của mình với thể lực đáng kinh ngạc và sự nhạy bén về chiến thuật.

VietGoal mong muốn tạo ra một môi trường mà các em có thể “chơi mà học, học mà chơi”, giúp các em cảm thấy thoải mái và yêu thích hành trình trên sân cỏ của mình. Sau một tuần học tập căng thẳng, buổi tập luyện bóng đá tại VietGoal không chỉ là nơi để rèn luyện kỹ năng mà còn là liều thuốc tinh thần, giúp các em giải tỏa stress và tiếp thêm động lực. Với phương pháp này, bóng đá không chỉ đơn thuần là môn thể thao mà còn là cầu nối giúp các em phát triển toàn diện cả về thể chất và tinh thần, tạo ra nền móng vững chắc cho các cầu thủ tài năng Việt.