1900 3120

Xin vui lòng nhập từ khoá hợp lệ.

VietGoal Bình Tân 1 – Sân TTVH TDTT Bình Tân Chiều 16.12.2023: Huấn luyện viên bóng đá trẻ em chia sẻ bí quyết giúp trẻ học bóng đá hiệu quả tại câu lạc bộ

16/12/2023

Các em nhỏ tham gia lớp huấn luyện bóng đá tại VietGoal – Trung tâm bóng đá trẻ em lớn nhất Việt Nam vừa có một buổi tập luyện rất sôi nổi và vui vẻ. Trong tiếng cười đùa và những cú sút bóng (khóa học bóng đá cho trẻ em), các em nhỏ tập luyện hết mình dưới sự hướng dẫn của huấn luyện viên bóng đá trẻ em. Điều đặc biệt là các bậc phụ huynh luôn có mặt bên ngoài sân tập để cổ vũ, động viên con em mình.

Không khí trên sân tập sôi động và náo nhiệt với tiếng cổ vũ và lời động viên của phụ huynh. Nhiều bậc cha mẹ tỏ ra rất hào hứng khi chứng kiến con mình nhiệt tình tập luyện. Họ không ngừng vỗ tay, cổ vũ mỗi khi con ghi bàn hay có pha xử lý bóng đẹp mắt. Đôi lúc, có những em nhỏ quá phấn khích đá bóng lung tung khiến mọi người phải bật cười. Nhưng đó cũng chính là những khoảnh khắc vui vẻ, hồn nhiên của lứa tuổi thơ ngây.

Có thể thấy rõ sự quan tâm, động viên của phụ huynh đã tiếp thêm động lực cho các em nhỏ tập luyện. Các bé có vẻ rất hào hứng và tập trung cao độ trong suốt buổi tập. Chính không khí sôi nổi và vui vẻ đó chắc chắn sẽ giúp các em hình thành tình yêu bóng đá ngay từ những ngày đầu tiên tại câu lạc bộ bóng đá thiếu nhi. Đây cũng là cách tốt nhất để phát triển khả năng thể chất, tinh thần thi đấu và kỹ năng làm việc nhóm cho trẻ.

Theo chia sẻ của huấn luyện viên bóng đá trẻ em, việc tạo không khí vui vẻ, hào hứng trong tập luyện là yếu tố quan trọng giúp các em yêu thích môn bóng đá. Bên cạnh đó, sự động viên của phụ huynh cũng rất cần thiết để trẻ có thêm động lực tập luyện. Do đó, phụ huynh nên luôn quan tâm, đồng hành cùng con trong hành trình chinh phục đam mê bóng đá ngay từ khi còn nhỏ.