1900 3120

Trang chủ Album Ảnh Hồ Chí Minh Bình Tân VietGoal Bình Tân 3 2023 VietGoal Bình Tân 3 – Sân 157 An Dương Vương chiều 16.12.2023: Tri ân những ngày cuối năm tại VietGoal
Xin vui lòng nhập từ khoá hợp lệ.

VietGoal Bình Tân 3 – Sân 157 An Dương Vương chiều 16.12.2023: Tri ân những ngày cuối năm tại VietGoal

16/12/2023

Những ngày cuối năm là dịp để ôn lại hành trình đã qua, đánh giá những thành quả và cống hiến của tất cả mọi người. Tại Trung tâm bóng đá Trẻ em VietGoal, xin gửi lời cảm ơn đến các HLV đã hết mình với các cầu thủ nhí, cũng như luôn biết ơn sự nỗ lực không ngừng của các em học viên. 

VietGoal không thể phát triển mạnh mẽ được nếu thiếu sự nỗ lực không mệt mỏi của các huấn luyện viên. Với tinh thần trách nhiệm cao, các HLV luôn cống hiến hết mình để đào tạo ra những thế hệ cầu thủ trẻ tài năng cho bóng đá Việt Nam. Mong rằng sự tận tụy ấy sẽ được đền đáp xứng đáng.

Bên cạnh đó, sự năng động, hăng hái của các em học viên chính là động lực to lớn để VietGoal không ngừng phấn đấu. Hy vọng những gì các em học được ở đây sẽ giúp ích cho hành trình theo đuổi đam mê trong tương lai.

Nhân dịp năm mới 2024 đang đến gần, VietGoal xin gửi tới quý huấn luyện viên và các em học viên lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành công. Chúc cho tình yêu bóng đá của mọi người ngày càng lớn lao và có nhiều cơ hội để cống hiến cho trái bóng tròn. 

Cùng nhau, chúng ta sẽ tiếp tục viết nên những câu chuyện đẹp về bóng đá Việt Nam trong năm mới!

Đỗ Hương

Cầu thủ nhí bức tốc kỹ năng vào những ngày cuối năm tại VietGoal. Ảnh: Đỗ Hương