1900 3120

Trang chủ Album Ảnh Hồ Chí Minh VietGoal Cup 2024 – Khu Vực Miền Nam – Vạn Xuân – Chiều 24.8.2024
Xin vui lòng nhập từ khoá hợp lệ.

VietGoal Cup 2024 – Khu Vực Miền Nam – Vạn Xuân – Chiều 24.8.2024

24/08/2024
Sân cỏ xanh của VietGoal CUP SaiGon 2024 vẫn đang rực cháy bởi những cảm xúc được truyền tải một cách mãnh liệt của hơn 1000 cổ động viên cùng tinh thần chiến đấu kiên cường của 300 cầu thủ nhí. Trong bức tranh đầy nhiệt huyết đó, nổi bật là hình ảnh những người mẹ, người bà đội chiếc nón lá Việt Nam tới cổ vũ cho con mình. Chiếc nón lá, biểu tượng quen thuộc của dân tộc, cùng với tình yêu thương mãnh liệt, đã theo chân cả gia đình suốt chặng đường hơn 30km từ Quận 7 đến Tân Bình, bất chấp cái nắng 32 độ gay gắt.
Biểu tượng người con gái Việt Nam. Ảnh: Hiền Linh
Gia đình ấy là phụ huynh của Gia Bảo và Hạo Nhiên U9 VietGoal Phú Mỹ Hưng, bố, mẹ và bà của hai cầu thủ nhí đã có mặt từ rất sớm để cổ vũ cho cả đội. Dưới cái nắng gay gắt của buổi chiều, các bà, các mẹ đội nón lá, tay cầm chiếc điện thoại, liên tục ghi lại những khoảnh khắc đẹp của con mình cùng cả đội. Mỗi khi cả đội có một pha bóng hay, cả gia đình đều đứng dậy, nhảy cẫng lên đầy thích thú và tự hào. Khi các cầu thủ nhí tạm nghỉ ngơi, chiếc nón lá của người mẹ lại trở thành một chiếc quạt mát, xua tan đi cái nóng oi bức. Dưới bóng mát của chiếc nón lá, các cậu bé được mẹ lau mồ hôi, động viên và dặn dò cho trận thi đấu kế tiếp. Chị tâm sự: “Gia đình không biết gì về bóng đá, cũng chưa từng tiếp xúc với bộ môn này. Nhưng con mình thích thì mình phải ủng hộ, phải tạo điều kiện để con tiếp tục đam mê của mình, và VietGoal chính là sự lựa chọn của chị”.
Sự háo hức của người mẹ khi con thi đấu trên sân. Ảnh: Hiền Linh
Không để ba, mẹ chờ lâu, các cầu thủ nhí U9 VietGoal đã giành chiến thắng thuyết phục ở vòng bán kết, giành cơ hội chạm tay đến chiếc cúp vô địch. Tuy nhiên, thần may mắn đã không mỉm cười với đội khi tiếng còi kết thúc trận đấu với kết quả thua 1 – 2 trước U9 Liên quân Bình Thạnh – Phú Mỹ.
Kết thúc buổi thi đấu ngày 24/08/2024 VietGoal CUP SaiGon 2024 lứa tuổi U9 với kết quả:
🏆 Giải Vô địch: Liên quân Bình Thạnh – Phú Mỹ
🥈Giải Á quân: Phú Mỹ Hưng
🥉Giải Ba: Liên quân Quận 11 – Quận 12
🥉Đồng giải Ba: Liên quân Tân Phú – Quận 5
Hình ảnh người mẹ đội nón lá, giữa không khí sôi động của giải đấu, như một minh chứng rõ ràng cho sự hiện diện ngày càng lớn của phụ nữ trong các hoạt động thể thao. Không còn là điều xa lạ, những người mẹ, người bà đã trở thành phần không thể thiếu, là nguồn động viên lớn lao cho các cầu thủ nhí.