1900 3120

Trang chủ Album Ảnh Hà Nội VietGoal Dream Team 2023 VietGoal Dream Team – Tập luyện CLB Thái Sơn Bắc sáng 16.12.2023: U11 VietGoal nỗ lực chuẩn bị cho chuyến làm khách ở Thanh Hóa.
Xin vui lòng nhập từ khoá hợp lệ.

VietGoal Dream Team – Tập luyện CLB Thái Sơn Bắc sáng 16.12.2023: U11 VietGoal nỗ lực chuẩn bị cho chuyến làm khách ở Thanh Hóa.

16/12/2023

U11 VietGoal nỗ lực chuẩn bị cho chuyến làm khách ở Thanh Hóa

Sáng ngày 16 và 17/12/2023 các bạn nhỏ của U11 câu lạc bộ bóng đá thiếu nhi VietGoal đã có buổi tập luyện cùng với các huấn luyện viên bóng đá trẻ em của CLB Thái Sơn Bắc để chuẩn bị cho chuyến làm khách với U11 CLB Thanh Hoá vào cuối tuần này. Tinh thần quyết tâm, ham học hỏi của các cầu thủ U11 CLB VietGoal hiện nay thật đáng ngưỡng mộ. Các em đang tích cực rèn luyện chăm chỉ để chuẩn bị cho chuyến ghé thăm giao hữu với U11 Thanh Hoá sắp tới.

Trong suốt thời gian qua, các cầu thủ nhí của VietGoal đã tập luyện miệt mài dưới sự hướng dẫn tận tình của các huấn luyện viên bóng đá trẻ em. Các bạn đã được các huấn luyện viên giới thiệu những bài tập mới để làm quen với mặt sân Futsal, cố gắng rèn luyện để hoàn thiện cả kỹ thuật lẫn thể lực. Đồng thời, các em cũng được ở lại xem các anh ở đội tuyển Futsal thi đấu để học hỏi kinh nghiệm và hoàn thiện bản thân.

Chính sự nỗ lực không ngừng của các cầu thủ trẻ và sự tận tâm của đội ngũ huấn luyện viên bóng đá trẻ em đã tạo nên một đội bóng U11 VietGoal đầy tiềm năng. Rất mong chuyến làm khách của U11 VietGoal ở Thanh Hoá sẽ thành công tốt đẹp.

Câu lạc bộ bóng đá thiếu nhi VietGoal luôn chú trọng đào tạo các cầu thủ trẻ có chất lượng cao. Với tinh thần học hỏi miệt mài và sự dìu dắt của đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp, hy vọng thế hệ U11 VietGoal sẽ có những trận đấu thành công sắp tới.