1900 3120

Trang chủ Album Ảnh Hồ Chí Minh VietGoal Dream Team 2024 VietGoal Dream Team – sân NTĐ Bình Dương chiều 17.06.2024: Sự nghiệt ngã của bóng đá
Xin vui lòng nhập từ khoá hợp lệ.

VietGoal Dream Team – sân NTĐ Bình Dương chiều 17.06.2024: Sự nghiệt ngã của bóng đá

17/06/2024

Toàn thắng cả hai trận trước đó, ghi được 10 bàn thắng, chỉ để thua 3 bàn, đứng nhất Bảng khu vực miền Nam, hơn cả chủ nhà Bình Dương về chỉ số phụ, các cầu thủ nhí VietGoal Saigon trong màu áo U11 Liên Đoàn Bóng Đá TP.HCM sẽ đi Vòng chung kết ngay trong lần đầu tiên tham dự Giải Nhi đồng Toàn Quốc Netsle Milo 2024 khi chỉ cần hòa trận cuối…

Nhưng đó là bóng đá, đó là sự nghiệt ngã của bóng đá và cũng là kinh nghiệm rất lớn của bao đội bóng lớn: khi gặp khó khăn thì đá tấn công rất dũng mãnh để dành chiến thắng, nhưng khi rơi vào cạm bẫy “chỉ cần hòa” thì các cầu thủ đã lỏng người ra và rất dễ dính phải đòn phản công, đến khi vùng lên thì quá muộn mất rồi.

Hai bàn thua tại phút thứ 2 và 34 của U11 Liên đoàn bóng đá thành phố Hồ Chí Minh đều xuất phát từ những thời điểm đội kiểm soát toàn bộ trận đấu nhưng tấn công không đủ uy lực để ghi được bàn thắng, đến khi lỡ chân làm mất bóng và bị đối phương ghi bàn. Lúc này gánh nặng tâm lý đã xuất hiện khiến cho đôi chân của các cầu thủ không còn được mạnh mẽ như trước và chấp nhận thua ở trận đấu quan trọng nhất.

Với kết quả này, suất đi Vòng chung kết ở Bắc Ninh đã phải nhường lại cho Đồng Nai khi cùng được 6 điểm, cùng là nhì bảng đấu nhưng có hiệu số là +7 trong khi Liên Đoàn Bóng Đá TP.HCM chỉ còn +5. Ngay khi nhận được kết quả này, những chiến binh mạnh mẽ của VietGoai Saion tự dưng khóc ngon ơ. Khóc vì tiếc, lẽ ra các con đã có thể làm được tốt hơn rất nhiều.

Và đó cũng là cuộc sống. Đây sẽ là một kinh nghiệm rất lớn cho những giải đấu, trận đấu hay cả cuộc sống sau này cho chính các con, các HLV của CLB. Dù sao đi nữa, các con – những cậu bé tập luyện bóng đá cộng đồng đã làm rất tốt, hơn cả mong đợi.

Xin cảm ơn Liên Đoàn Bóng Đá TP.HCM đã tin tưởng trao cơ hội cho VietGoal Saigon được tham dự một Giải đấu cấp độ toàn Quốc.
Xin cảm ơn Ban tổ chức, Báo Thiếu niên tiền phong và Nhi đồng cùng các nhà tài trợ đã tổ chức một sân chơi rất đẹp cho các con.

Xin cảm ơn các Phụ huynh đã sát cánh cùng CLB trong thời gian dài để chăm các con tập luyện và thi đấu. Chúng ta xứng đáng được tận hưởng những giây phút thăng hoa của các con trên sân cỏ.