1900 3120

Trang chủ Album Ảnh Hà Nội VietGoal Dream Team 2023 VietGoal Dream Team – Lễ Bế mạc HCFL 2023 sáng 17.12.2023: Cảm xúc thăng hoa của các cầu thủ nhí VietGoal tại lễ bế mạc giải bóng đá thiếu nhi HCFL – AS1.
Xin vui lòng nhập từ khoá hợp lệ.

VietGoal Dream Team – Lễ Bế mạc HCFL 2023 sáng 17.12.2023: Cảm xúc thăng hoa của các cầu thủ nhí VietGoal tại lễ bế mạc giải bóng đá thiếu nhi HCFL – AS1.

17/12/2023

Cảm xúc thăng hoa của các cầu thủ nhí VietGoal tại lễ bế mạc giải bóng đá thiếu nhi HCFL – AS1

Cùng nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ, những cảm xúc thăng hoà cùng niềm vui vỡ oà của các cầu thủ nhí của câu lạc bộ bóng đá thiếu nhi VietGoal tại lễ bế mạc giải bóng đá HCFL – AS1 Động Lực League 2023. Những nụ cười, ánh mắt rạng rỡ, những cái ôm ấm áp giữa các đội bóng, huấn luyện viên bóng đá trẻ em và phụ huynh. Đó chính là những khoảnh khắc đẹp nhất mà các cầu thủ nhí sẽ mãi khắc ghi trong tâm trí và kỷ niệm tuổi thơ của mình.

Giải bóng đá HCFL – AS1 Động Lực League vừa qua đã trở thành một cột mốc quan trọng trong hành trình theo đuổi đam mê của các cầu thủ trẻ VietGoal. Những nỗ lực, tinh thần thi đấu quả cảm và những cảm xúc thăng hoa sẽ mãi in đậm trong ký ức của các em. Giải đấu chắc chắn sẽ tiếp thêm động lực để các em tiếp tục rèn luyện và phấn đấu trở thành những cầu thủ chuyên nghiệp trong tương lai.

Câu lạc bộ bóng đá thiếu nhi VietGoal luôn tạo điều kiện tốt nhất để các cầu thủ nhí rèn luyện và thi đấu. Qua mỗi giải đấu, các em đều có thêm nhiều trải nghiệm quý báu để vững bước tiến xa hơn.