1900 3120

Trang chủ Album Ảnh Hồ Chí Minh VietGoal Tao Đàn VietGoal – Giao hữu Động Lực Sports x All Stars FC
Xin vui lòng nhập từ khoá hợp lệ.

VietGoal – Giao hữu Động Lực Sports x All Stars FC

11/08/2024

Chủ nhật vừa qua, Động Lực Sports – Đối tác của VietGoal đã tổ chức trận bóng giao hữu vô cùng hấp dẫn với sự góp mặt của các tuyển thủ Quốc gia và ngôi sao tên tuổi. 200 cầu thủ nhí của VietGoal cũng được mời tới tham dự, góp phần khiến cho bầu không khí trên sân Tao Đàn trở nên “nóng” hơn bao giờ hết.

Sau khi trận thi đấu kết thúc, các cầu thủ nhí VietGoal có cơ hội xin chữ ký của các cầu thủ. Ảnh: Hiền Linh

Được dịp “mở mang tầm mắt” những pha bóng đầy kỹ thuật của các tuyển thủ Quốc gia như Phạm Tuấn Hải, Nguyễn Văn Toàn, Nguyễn Thái Sơn, Đỗ Hùng Dũng, Quan Văn Chuẩn, Võ Nguyên Hoàng… và giao lưu, chụp ảnh, kí tên với các thần tượng là ngôi sao bóng đá,  nghệ sĩ đình đám như ca sĩ Ngô Kiến Huy, ca sĩ Hoàng Tôn và Tiktoker Nick Q Tran…khiến cho các bạn nhỏ ai cũng vô cùng vui vẻ, hào hứng. Khi đối diện những thần tượng của mình, có thể thấy được những ánh mắt lấp lánh đầy mơ ước về tương lai của chính các bạn.

Những trái bóng hay chiếc áo phủ kín chữ ký của các thần tượng mang theo biết bao niềm vui, nguồn cảm hứng to lớn để các bạn nhỏ nuôi dưỡng niềm đam mê của mình, cố gắng tập luyện và học tập tốt hơn, hướng tới trở thành những người có ích.

Xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Động Lực Sports đã tạo ra một sân chơi đầy ý nghĩa và  truyền lửa đam mê cho thế hệ trẻ.