1900 3120

Trang chủ Album Ảnh Hồ Chí Minh Nhà Bè VietGoal Nhà Bè 1 2023 VietGoal Nhà Bè 1 – Sân KoFi Kai Sáng 10.12.2023: Niềm hân hoan vô bờ của trẻ thơ khi được học bóng đá
Xin vui lòng nhập từ khoá hợp lệ.

VietGoal Nhà Bè 1 – Sân KoFi Kai Sáng 10.12.2023: Niềm hân hoan vô bờ của trẻ thơ khi được học bóng đá

10/12/2023

Đối với các em, được theo học môn thể thao yêu thích là niềm vui không thể diễn tả thành lời. Và bóng đá chính là một trong những bộ môn hấp dẫn nhất, mang đến cho trẻ em nguồn cảm hứng vô tận.

Chỉ cần được cầm trái bóng tròn, chạy nhảy thoải mái trên thảm cỏ xanh mướt cùng bạn bè đã khiến trái tim các em như muốn nhảy ra khỏi lồng ngực. Huống hồ, qua từng buổi tập, các em còn được học thêm nhiều kỹ năng chơi bóng đặc sắc từ HLV giàu kinh nghiệm.

Không những vậy, việc được tham gia các hoạt động thể thao tập thể còn rèn luyện tinh thần đồng đội ăn ý và ý chí chiến đấu cho các cầu thủ nhí. Qua từng giờ tập căng thẳng, các em học được rất nhiều bài học ý nghĩa cho cuộc sống tinh thần sau này.

Chính vì lẽ đó, học bóng đá ngay từ nhỏ là quyết định đúng đắn của bất cứ đứa trẻ nào đam mê thể thao, muốn rèn luyện một tinh thần cầu tiến vững vàng.  

Đỗ Hương