1900 3120

Xin vui lòng nhập từ khoá hợp lệ.

VietGoal Nhà thi đấu Phú Thọ – Sân Nhà thi đấu Phú Thọ Sáng 09.12.2923: Danh – Cậu bé đam mê bóng đá vượt qua thất bại

09/12/2023

Danh là một học viên năng động và đầy nhiệt huyết tại một câu lạc bộ bóng đá thiếu nhi ở Sài Gòn. Mỗi buổi huấn luyện viên hướng dẫn tập luyện là cơ hội để Danh thể hiện tài năng và tinh thần thép của mình. Tuy nhiên, đôi lúc cảm xúc tiêu cực cũng áp đảo cậu nhóc.

Trong một trận đấu giao hữu hay là những bài tập trò chơi, đội của Danh bị dẫn trước ngay từ đầu. Danh cố sức thể hiện hết khả năng nhưng đội vẫn phải chấp nhận thua cuộc.

Khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, nước mắt Danh bắt đầu lưng tròng. Cậu tức giận vì đã thất bại. Đôi mắt đỏ hoe vì căm phẫn và thất vọng. Các đồng đội hay huấn luyện viên phải đến an ủi, động viên tinh thần cậu bé.

Huấn luyện viên nhẹ nhàng nói: “Đừng nản lòng. Thắng thua là chuyện thường. Hãy giữ vững tinh thần và quyết tâm để tiếp tục học hỏi. Đây là bài học để chúng ta rút kinh nghiệm cho tương lai.”

Dần dần, cơn giận của Danh lắng xuống. Cậu hiểu mình còn nhiều điều cần học hỏi và rèn luyện. Thất bại chỉ là bài học để vượt qua. Và Danh nhất định sẽ quay trở lại với tinh thần mạnh mẽ hơn!

Danh rơi nước mắt khi cùng đồng đội nhận thất bại. Ảnh: Kiều Thư