1900 3120

Trang chủ Album Ảnh Hà Nội Tây Hồ VietGoal Nhật Tân 2023 VietGoal Tây Hồ – Sân Nhật Tân chiều16.12.2023: VietGoal – Không gian lý tưởng để trẻ vừa học bóng đá vừa phát triển kỹ năng
Xin vui lòng nhập từ khoá hợp lệ.

VietGoal Tây Hồ – Sân Nhật Tân chiều16.12.2023: VietGoal – Không gian lý tưởng để trẻ vừa học bóng đá vừa phát triển kỹ năng

16/12/2023

VietGoal – Không gian lý tưởng để trẻ vừa học bóng đá vừa phát triển kỹ năng

VietGoal không chỉ đơn thuần là nơi trẻ em được học các kỹ năng chơi bóng đá mà còn hướng tới mục tiêu phát triển toàn diện cho các em. Với phương châm “chơi để học – học để chơi”, câu lạc bộ bóng đá thiếu nhi VietGoal đã tạo lên một môi trường bóng đá tử tế, lý tưởng để trẻ vừa học hỏi, vừa vui chơi.

Tại đây, các em không chỉ được trau dồi kỹ năng chuyên môn như cách xử lý bóng, điều khiển bóng, chiến thuật tấn công phòng thủ… mà còn được học cách làm việc nhóm, giao tiếp với đồng đội và các huấn luyện viên bóng đá trẻ em. Qua từng trận đấu, các em rèn luyện ý thức kỷ luật, đồng đội và biết cách ứng xử văn minh trên sân cỏ. Đây chính là nền tảng quan trọng để trẻ phát triển các kỹ năng xã hội.

Nhờ có môi trường luyện tập chuyên nghiệp, lành mạnh, các bạn nhỏ đến với VietGoal không chỉ trở thành cầu thủ bóng đá tài năng mà còn trưởng thành hơn về nhân cách, sẵn sàng bước vào xã hội với sự tự tin và trang bị được cho mình nhiều kỹ năng sống tốt.