1900 3120

Trang chủ Album Ảnh Hồ Chí Minh Bình Chánh VietGoal Bình Chánh 1 2023 VietGoal Bình Chánh 1 – Sân Phạm Hùng 2 chiều 23.12.2023: Niềm hạnh phúc của cầu thủ nhí trên sân cỏ
Xin vui lòng nhập từ khoá hợp lệ.

VietGoal Bình Chánh 1 – Sân Phạm Hùng 2 chiều 23.12.2023: Niềm hạnh phúc của cầu thủ nhí trên sân cỏ

24/12/2023

Đối với các cầu thủ nhí yêu bóng đá, không gì hạnh phúc bằng việc được đứng bên cạnh người thầy, cọ xát và học tập trên từng sân tập. Và chính nụ cười toả nắng của các em là minh chứng cho điều đó. 

Mỗi buổi luyện tập của các em diễn ra trong niềm vui khôn tả. Các sân tập đầy ắp tiếng cười đùa rộn rã của trẻ thơ cùng những lời chỉ bảo tận tình của các thầy. Điều đó khiến quá trình học hỏi, rèn luyện của các em thêm phần thú vị, bổ ích. 

Bên cạnh đó, được chứng kiến quá trình lớn lên của các em từng ngày cũng mang tới cho các huấn luyện viên niềm vui khôn xiết. Nhìn khuôn mặt tươi cười của các học trò là động lực tinh thần to lớn, giúp các thầy miệt mài chắp cánh ước mơ cho lứa tuổi mơ mộng. 

Vì thế, nụ cười trên môi các cầu thủ nhí là bằng chứng hạnh phúc của tình thầy trò bóng đá – Tình thân đặc biệt mà không phải ai cũng may mắn có được.

Đỗ Hương

Cầu thủ nhí vui học bóng đá. Ảnh: Đỗ Hương