1900 3120

Xin vui lòng nhập từ khoá hợp lệ.

VietGoal Sư Vạn Hạnh – Sân 780 Chiều 09.12.2023: Huấn luyện viên bóng đá trẻ em cần có tinh thần fair play

09/12/2023

Trận đấu giao hữu giữa VietGoal Sư Vạn Hạnh và VietGoal Nhà Thi Đấu Phú Thọ là một ví dụ điển hình về tinh thần fair play trong bóng đá trẻ em mà các huấn luyện viên cần có. Trận đấu diễn ra với tinh thần giao lưu, học hỏi lẫn nhau giữa hai đội bóng.

Các cầu thủ thi đấu với thái độ nghiêm túc nhưng vẫn thoải mái, cởi mở. Họ không chỉ tập trung vào chiến thắng mà còn chú trọng đến việc trau dồi, nâng cao kỹ năng chơi bóng cho bản thân. Đây chính là tinh thần mà các huấn luyện viên cần truyền đạt cho học viên tại các khóa học bóng đá dành cho trẻ em hoặc tại câu lạc bộ bóng đá thiếu nhi.

Mặc dù kết quả cuối cùng không phân thắng bại, có thể nói cả 2 đội bóng đều có được những kinh nghiệm quý báu thông qua trận đấu ý nghĩa này. Chính tinh thần thể thao và tinh thần fair play được thể hiện đã đem lại nhiều giá trị cho các cầu thủ.

Với chi phí học bóng đá cho trẻ em ngày nay không hề rẻ, các bậc phụ huynh cần lựa chọn những khóa học chất lượng có huấn luyện viên chuyên nghiệp, quan tâm đến sự phát triển toàn diện của trẻ. Không chỉ dạy cho trẻ kỹ năng chơi bóng, mà còn trang bị cho các em tinh thần fair play, biết tôn trọng đối thủ và luôn chơi bóng với tinh thần thể thao cao đẹp.

Tinh thần fair play của huấn luyện viên và các cầu thủ nhí. Ảnh: Kiều Thư